Sững sờ cảnh hoàng hôn bí ẩn, xuất hiện lạ lùng

Google News

(Kiến Thức) - Cô Christine McNaughton đang ở nông trại nhà thì đột nhiên phát hiện cảnh tượng hoàng hôn bí ẩn, vô cùng lạ lùng. Thời điểm mặt trời lặn xuống, xuất hiện màu cam vàng chói và có tới ba lớp hào quang xung quanh nó.

Thiên nhiên có rất nhiều hiện tượng bí ẩn, luôn khiến con người phải bất ngờ.
Mới đây, cô Christine McNaughton, sống ở đảo Manitoulin ở Canada đã bắt gặp hiện tượng hoàng hôn bí ẩn kỳ thú, khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên, choáng váng.
Sung so canh hoang hon bi an, xuat hien la lung
 
Theo thông tin đăng tải, ngày hôm đó, vào một buổi chiều muộn, cô Christine McNaughton đang ở nông trại nhà mình thì đột nhiên phát hiện cảnh tượng hoàng hôn vô cùng lạ lùng.

Mời quý vị xem video: 13 hiện tượng thiên nhiên vô cùng thú vị

Thời điểm mặt trời lặn xuống, xuất hiện màu cam vàng chói và có tới ba lớp hào quang xung quanh nó. Thoạt nhìn qua trông chẳng khác nào hồng tâm.
Sung so canh hoang hon bi an, xuat hien la lung-Hinh-2
 
Vì quá mức thích thú trước hiện tượng hoàng hôn lạ lùng này, cô Christine McNaughton đã vội vàng chụp lại được vài hình ảnh sau đó chia sẻ lên trang Twitter cá nhân, thu hút được rất đông sự chú ý của mọi người. Nhiều cư dân mạng cảm thấy ngạc nhiên, khó tin và thắc mắc không biết hiện tượng này là gì.
Sung so canh hoang hon bi an, xuat hien la lung-Hinh-3
 
Cùng chung thắc mắc với cư dân mạng, cô Christine McNaughton quyết định liên lạc với một nhà khí tượng học để được giải thích. Đáng nói, vì hiện tượng này quá hiếm thấy, nên các chuyên gia, các nhà khí tượng cũng chưa đưa ra được lời giải thích hợp lý.
Sung so canh hoang hon bi an, xuat hien la lung-Hinh-4
 
Nhà khí tượng học Chris Murphy cho biết: "Tôi chưa từng nhìn thấy kiểu hình hoàng hôn kỳ lạ này, đây là một hiện tượng quang học nhưng không giống với hiện tượng chó mặt trời. Quầng sáng bao xung quanh mặt trời có tới ba cái, hoàn toàn không giống với những vầng hào quang thường thấy".
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)