Khám phá những giống hoa hồng đẹp nhất thế giới

Google News

Hoa hồng đã được tôn vinh trong nhiều thế kỷ vì vẻ đẹp và hương thơm của nó. Sau đây là danh sách những giống hoa hồng mang vẻ đẹp quyến rũ và đặc biệt nhất.

5. Hoa hồng Victor Hugo
Kham pha nhung giong hoa hong dep nhat the gioi
Hoa hồng Victor Hugo. 
Hoa hồng Victor Hugo là một trong những bông hồng đỏ đẹp nhất thế giới. Bông hoa lớn màu đỏ sẫm với 25-30 cánh hoa. Hương thơm nồng nàn là một đặc điểm tuyệt vời khác. Do đó, hoa hồng Victor Hugo là một lựa chọn tốt để làm bó hoa và cắm vào bình hoa.
Cây hoa hồng Victor Hugo sẽ mọc cao tới 1 mét. Nó cần phơi nắng đầy đủ. Bắt buộc phải cắt tỉa vào mùa đông và mùa xuân. Hoa hồng Victor Hugo nở rộ vào mùa xuân và lặp lại cho đến mùa thu.
4. Hoa hồng Rhapsody in blue
Kham pha nhung giong hoa hong dep nhat the gioi-Hinh-2
Nhịp điệu màu xanh. 
Nhịp điệu màu xanh là một bông hồng sặc sỡ tuyệt đẹp với màu hoa cà và màu tím nhạt dần thành màu xanh lam. Đây là một bông hồng bán kép mọc thành các cụm lớn. Ban đầu bông hoa có màu xanh hoàn toàn nhưng dần dần chúng mờ dần thành màu xanh lam. Nó cũng là một bông hoa tuyệt vời cho các cuộc thi cắm hoa
Để trồng Nhịp điệu màu xanh, chọn vị trí có nhiệt độ vừa phải và được chiếu nắng một phần. Cây sẽ cao tới 1,2 mét. Mùa nở hoa rực rỡ kéo dài trong suốt mùa hè.
3. Hoa hồng Huy chương vàng
Kham pha nhung giong hoa hong dep nhat the gioi-Hinh-3
Huy chương vàng. 
Đúng như tên gọi, Huy chương vàng có những bông hoa lớn màu vàng sẫm rực rỡ. Hoa nở cụm và mỗi bông hoa bao gồm 30-40 cánh hoa. Màu sắc của hoa Huy chương vàng trở nên mãnh liệt hơn trong nhiệt độ ôn hòa. Hương thơm trái cây nồng nàn của Huy chương vàng khiến nó trở thành một trong những loại hoa hồng tốt nhất để trồng trong vườn.
Huy chương vàng là một loại cây bụi thẳng đứng và gần như không có gai. Nó sẽ đạt tới chiều cao 90 cm. Để tăng trưởng tốt, cây này cần phơi nắng đầy đủ. Bạn cũng nên cắt tỉa bớt vào mùa xuân và mùa đông. Những bông hoa màu vàng sẫm tuyệt đẹp sẽ xuất hiện từ mùa xuân đến mùa hè.
2. Hoa hồng Baccara đen 
Thoạt nhìn, Baccara đen trông giống như một bông hồng đen to, đẹp. Nhưng nó hoàn toàn không phải là một bông hồng đen. Trên thực tế, kết cấu nhung độc đáo của cánh hoa khiến nó trông giống màu đen. Baccara đen cũng nổi tiếng trong giới những người yêu thích hoa hồng vì màu sắc của nó. Mỗi bông hoa mở rộng 10 cm và chứa tới 45 cánh hoa.
Hoa hồng Baccara đen có thể là một lựa chon tuyệt vời cho khu vườn hay cuộc thi cắm hoa của bạn. Bạn sẽ cần chọn một địa điểm có ánh nắng mặt trời đầy đủ để trồng hoa. Để Baccara đen phát triển khỏe mạnh, hãy trồng trong đất thoát nước tốt. Những bông hoa màu nhung sáng lấp lánh sẽ nở rộ từ mùa xuân đến mùa thu.
1. Hoa hồng Niềm vui nhân đôi
Niềm vui nhân đôi thực sự là một trong những bông hồng tuyệt vời nhất trên thế giới. Nó nổi tiếng cả về vẻ đẹp và hương thơm. Loài cây tuyệt vời này có những bông hoa lớn với màu kem và viền màu đỏ nổi bật. Mỗi bông có 30 - 35 cánh hoa. Chúng tỏa ra hương thơm cay nồng trong suốt mùa hoa nở.
Hoa hồng Niềm vui nhân đôi chắc chắn là một lựa chọn tốt cho những khu vườn hiện đại và các cuộc thi. Để có màu sắc nổi bật, phong phú, cây phải được phơi nắng đầy đủ. Nó phát triển đến chiều cao khoảng 1,5 mét. Cắt tỉa vào mùa xuân là một điều khác bạn phải chú ý để cây nở nhiều hoa. Những bông hoa cao, lớn, đầy màu sắc sẽ xuất hiện từ mùa xuân đến mùa thu.
Kết
Trong suốt lịch sử, không có loài hoa nào khác được tôn vinh như hoa hồng. Chúng gần như tượng trưng cho tất cả mọi thứ của loài người: tình yêu, lòng biết ơn, sự đánh giá cao, tinh thần, đam mê, nhiệt tình, tình bạn, niềm vui và sức khỏe tốt. Hoa hồng chắc chắn có thể mang lại những thay đổi tích cực trong cuộc sống của chúng ta bằng cách truyền cảm hứng cho tâm trạng và cảm xúc.
Theo Bảo Tuấn/Tiền Phong

>> xem thêm

Bình luận(0)