Samsung ra mắt phiên bản Note 8 màu tím khói

Google News

Samsung Vina ra mắt phiên bản màu tím khói (Orchid Gray), bổ sung sự lựa chọn về màu sắc mới cho sản phẩm Galaxy Note8. 

 Phiên bản màu Tím Khói (Orchid Gray) bổ sung màu sắc mới cho sản phẩm Galaxy Note8.
Qua đó, cũng khẳng định vị thế của Samsung trong việc dẫn đầu và định hướng xu thế của năm 2018 với sắc tím khói thời thượng trên các sản phẩm công nghệ được chế tác tinh xảo.
Phiên bản Tím Khói của Galaxy Note8 trong lần ra mắt này sẽ mang đến một sắc tím mới với ánh bạc được phủ đều trên mặt lưng kính kim loại sang trọng , đặc biệt khi đang sử dụng trên tay hay đặt trên bàn làm việc, cùng với các động tác lướt bút S Pen trên màn hình vô cực sẽ mang đến cho người dùng một phong cách độc đáo và sự sang trọng.
Galaxy Note8 đã chính thức ra mắt người dùng Việt từ tháng 9/2017 với hai phiên bản màu sắc Đen Huyền Bí, Vàng Hổ Phách.
Khi đặt mua trước Galaxy Note8 phiên bản tím khói từ ngày 15 đến ngày 26 tháng 1 năm 2018, khách hàng sẽ có cơ hội nhận ngay bộ quà tặng lên đến 4,5 triệu đồng với số lượng có hạn. Ngoài ra, chủ sở hữu Galaxy Note8 phiên bản Tím Khói còn được hưởng chế độ chăm sóc đặc biệt thông qua các gói ưu đãi cao cấp gồm Samsung Elite và Worry-Free. Chính sách chăm sóc đặc quyền Worry-Free sẽ mang đến cho người dùng đường dây hỗ trợ kỹ thuật riêng, chế độ nhận máy bảo hành tận nhà.
Phiên bản Galaxy Note8 tím khói sẽ chính thức lên kệ tại Việt Nam vào ngày 27/1/2018 với giá bán lẻ đề nghị là 22.490.000 đồng (đã bao gồm VAT).
Theo Trang Nguyễn/NCĐT

>> xem thêm

Bình luận(0)