Samsung phủ nhận Galaxy Note 8 bị "tố" viền màn hình hở sáng

Google News

Sau khi nhiều người dùng phàn nàn việc viền màn hình Galaxy Note 8 bị hở sáng, Samsung ngay lập tức phủ nhận đó là lỗi.

Note 8 là chiếc smartphone mà Samsung đặt nhiều kỳ vọng sau thất bại thảm hại của Galaxy Note 7 năm ngoái. Sản phẩm chính thức ra mắt vào ngày 29/9 tại Việt Nam và nhận được số lượng đặt hàng rất tích cực.
Thế nhưng ký ức đau thương của Note 7 chưa kịp nguôi ngoai, thì lại một lần nữa Samsung đối mặt với việc nhiều người dùng phàn nàn viền màn hình "đứa con cưng" Galaxy Note 8 bị hở sáng một cách khó hiểu. Trên một số diễn đàn điện thoại, nhiều khách hàng thậm chí còn bức xúc "mất ăn mất ngủ" và cho rằng Samsung cần phải thay thế máy mới cho họ hoặc có chính sách hoàn tiền giống như Galaxy Note 7 trước đây.
Samsung phu nhan Galaxy Note 8 bi "to" vien man hinh ho sang
 
Trước những lùm xùm này, Samsung đã ngay lập tức "trấn an" dư luận trên website của mình. Theo đó, Samsung cho rằng đây không phải là lỗi hở sáng thông thường, mà đơn giản chỉ là hiện tượng đặc tính riêng của các thiết bị có màn hình cong. Hiện tượng này thường xuất hiện khi dùng ở nơi tối và nó không phải lỗi sản phẩm mà chỉ là hiện tượng hoàn toàn bình thường.
“Màn hình cong có tính năng riêng biệt làm ánh sáng tỏa ra quanh phần viền sản phẩm do cấu trúc đặc trưng. Tình trạng tương tự cũng xảy ra cho các sản phẩm trước đó có sử dụng màn hình cong” - trích thông báo của Samsung.
Hãng công nghệ Hàn Quốc cũng cho rằng bất cứ mẫu máy với màu sắc nào cũng sẽ xuất hiện hiện tượng hở sáng, tuy nhiên với máy màu trắng do có tính phản chiếu ánh sáng cao hơn so với những màu khác nên hiện tượng này xảy ra thường xuyên hơn.
Theo Ngọc Quang/NĐT

>> xem thêm

Bình luận(0)