Bản dựng Galaxy Note 8 khiến người dùng không thể rời mắt

Google News

Bản dựng này mô tả một chiếc Galaxy Note 8 với màn hình vô cực, thiết kế ấn tượng hơn cả S8 kèm cấu hình mạnh mẽ.

Samsung Galaxy S8 và S8+ đã phát hành tại hàng loạt thị trường và trên đường trở thành smartphone bán chạy nhất của Samsung. Đầu tuần qua, gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc công bố lượng đặt hàng Galaxy S8 và S8+ tăng so với thế hệ trước 30%. Trước đó, S7 và S7 edge chính là smartphone bán tốt nhất của hãng.
Bản dựng Galaxy Note 8 thiết kế tuyệt đẹp Note 8 theo miêu tả của Muhsin M. Belaal Auckburaully có thể biến bất cứ mẫu di động nào đối diện với nó thành một món đồ chơi rẻ tiền.
Đây được đánh giá là 2 smartphone đẹp nhất, mạnh mẽ nhất trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, nếu nhìn vào bản dựng dưới đây của Galaxy Note 8, có thể nhiều người sẽ xem xét lại quyết định chọn mua của mình và ao ước, nó trở thành sự thật.
Bản dựng Galaxy Note 8 của nhà thiết kế đồ họa Muhsin M.Belaal Auckburaully mô tả một chiếc Note 8 với màn hình vô cực tương tự S8 với thiết kế thậm chí còn sexy hơn. Theo bản dựng này, Note 8 sẽ sở hữu màn hình 6,4 inch QHD+, tỷ lệ hiển thị lớn hơn mức 83% của S8.
Những thông số khác về cấu hình của máy bao gồm RAM 6 GB, dung lượng 64 hoặc 128 GB, hỗ trợ thẻ nhớ SDXC, lần đầu tiên trang bị camera kép, cảm biến mống mắt và viên pin 4.000 mAh.
Ban dung Galaxy Note 8 khien nguoi dung khong the roi mat
 Bản dựng chiếc Note 8 có thiết kế tuyệt đẹp.
Tất nhiên, việc Note 8 có ra đời hay không vẫn là một ẩn số. Sau sự cố Note 7 năm ngoái, một số nguồn tin khẳng định Samsung có ý định khai tử dòng Note để tập trung cho dòng S.
Tại nhiều thị trường, đặc biệt thị trường châu Á, Galaxy Note là sản phẩm mang tính biểu tượng. Nó thậm chí còn được yêu thích hơn cả dòng S nhờ thường xuyên trang bị cấu hình mạnh mẽ hơn cùng với khả năng đa nhiệm ấn tượng với bút cảm ứng S Pen.
Mời quý độc giả xem video bản dựng tuyệt đẹp của Galaxy Note 8. Nguồn video: Zing News. 
Theo Đức Nam/Zing news

>> xem thêm

Bình luận(0)