Samsung Galaxy Note 9 lộ diện 5 màu mới

Google News

Theo các thông tin gần đây cho thấy Galaxy Note 9 sẽ được giới thiệu vào ngày 9/8 với 5 màu sắc tại sự kiện Unpacked ở New York.

Theo các thông tin rò rỉ gần đây, tuy không có nhiều thay đổi về thiết kế so với Galaxy Note 8 nhưng Galaxy Note 9 sẽ được ra mắt với nhiều màu sắc mới lạ hơn.
Dựa theo mã của những chiếc bút S Pen, Galaxy Note 9 sẽ xuất hiện với 5 màu gồm đen, xám, tím, xanh dương và nâu. Trên Galaxy Note 9, màu xám và màu tím sẽ được làm tách biệt và thể hiện rõ ràng hơn so với màu xám tím trên chiếc Note 8 năm ngoái.
 Galaxy Note 9 rò rỉ với 5 màu sắc mới.
So với chiếc Galaxy S9 thì Note 9 sẽ thiếu đi hai màu sắc là đỏ và vàng. Tuy nhiên, hai màu sắc này sẽ được hãng bổ sung thêm vào sau khi sản phẩm được chính thức bán ra, có thể là vào những dịp đặc biệt như lễ tình nhân.
Ngoài ra, một số hình ảnh rò rỉ gần đây đã cho thấy điểm hiệu năng của chiếc Galaxy Note 9 sử dụng chip Exynos 9810 bao gồm cả phiên bản 6 GB và 8 GB RAM. Sử dụng cùng một con chip, hiệu năng của Note 9 không cao hơn nhiều khi so với S9/S9+, theo những thông tin rò rỉ.
 Điểm hiệu năng của chiếc Samsung Galaxy Note 9.
Bên cạnh đó, Samsung sẽ nâng cấp bút S Pen với nhiều tính năng mới như điều khiển âm nhạc và tự hẹn giờ. Đặc biệt, bút được trang bị một chức năng mới liên quan đến Bluetooth có thể biến nó trở thành một phụ kiện điều khiển từ xa như điều chỉnh âm lượng, chụp ảnh hoặc mở khóa máy từ xa, và thậm chí còn được tích hợp loa và micro thu âm riêng.
Dự kiến, Samsung sẽ chính thức giới thiệu chiếc Galaxy Note 9 vào ngày 9/8 tại sự kiện Unpacked diễn ra ở New York.
Theo Thế Anh/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)