Rợn người những ngôi nhà ma ám đáng sợ nhất TG dịp Halloween

Google News

Du khách được khuyên không nên đi một mình tới các địa điểm này vào buổi tối, do có tin đồn về giọng nói lạ, bóng đen bí ẩn hay các hoạt động siêu nhiên.

1. Nhà ma Amityville (Long Island, New York, Mỹ): Trường hợp của gia đình Lutz được tái hiện trong nhiều bộ phim kinh dị. Năm 1974, gia đình DeFeo sống tại ngôi nhà ma này, 6 thành viên đã bị người con cả, Ronald DeFeo Jr., giết hại. Năm sau, gia đình Lutz chuyển vào sống ở đây và nhanh chóng phải rời đi, sau khi trong nhà xuất hiện mùi lạ, các vật khó lý giải và các hoạt động siêu nhiên. Đáng sợ hơn, họ khẳng định đã thấy một con quỷ có dạng nửa người, nửa lợn. (Ảnh: The Richest).
Ron nguoi nhung ngoi nha ma am dang so nhat TG dip Halloween
2. Nhà Villisca (Iowa, Mỹ): Sau vụ sát hại gia đình Borden vào năm 1892, nhà của họ và cũng là hiện trường vụ án được cải tạo thành một nhà nghỉ. Gia đình Moore đã mua lại nơi này năm 1912, mời hai người bạn nữa tới nghỉ đêm. Tối hôm đó, toàn bộ người có mặt trong căn nhà đã bị giết chết bằng rìu và không thể tìm ra thủ phạm. Bất an bao trùm khu vực suốt nhiều năm và người dân tránh xa ngôi nhà. Những người tới đây cho biết đã thấy đèn bay, những giọng nói bí ẩn và đồ vật tự di chuyển. Nếu đủ can đảm, bạn có thể đăng ký các tour du lịch tới đây, thậm chí là ở qua đêm. (Ảnh: Iowagirlonthego).
Ron nguoi nhung ngoi nha ma am dang so nhat TG dip Halloween-Hinh-2
3. Dinh thự Hooley (Texas, Mỹ): Khách sạn Hooley ở Texas bị điều tra vào những năm 1970 khi những khách du lịch bụi hay khách qua đường nghỉ đêm ở đây bị sát hại. Một loạt vụ án mạng đã xảy ra tại khách sạn khiến người dân địa phương tin rằng nơi đây bị nguyền rủa, hoặc ma quỷ đã nhập vào khách ở và khiến họ ra tay. Các điều tra viên cho biết một số ảnh chụp ngôi nhà nay đã bị bỏ hoang có ảnh vũng máu hay bóng đen bí ẩn xuất hiện. (Ảnh: Huffington Post).
Ron nguoi nhung ngoi nha ma am dang so nhat TG dip Halloween-Hinh-3
4. Nhà Belmez (Jaen, Tây Ban Nha): Ngôi nhà này trước đây thuộc về Maria Gomez Pereira. Bên ngoài có vẻ bình thường, ngôi nhà là nơi diễn ra một bí ẩn chưa có lời giải từ năm 1971. Pereira nhận thấy một hình lạ xuất hiện trên sàn bếp nhà mình. Khi quan sát kỹ hơn, cô nhận ra hình dạng này giống một khuôn 3D của mặt người, như thể một xác chết trồi lên từ nền bê tông. Các hàng xóm của cô dùng rìu bổ xuống nền bếp và phát hiện ra vô số mặt người tương tự ở dưới lớp bê tông phía trên. Các nhà khoa học đã chứng minh được rằng các khuôn mặt này không phải do sơn lên, nhưng vẫn chưa lý giải được tại sao chúng xuất hiện. Điều đáng chú ý là nhà của Maria được xây trên một khu nghĩa địa có từ những năm 1830. (Ảnh: The Richest).
Ron nguoi nhung ngoi nha ma am dang so nhat TG dip Halloween-Hinh-4
5. Dinh thự Lemp (Missouri, Mỹ): Dinh thự này được tạp chí Life đánh giá là một trong những ngôi nhà ma ám đáng sợ nhất nước Mỹ vào thập niên 1980, với các hoạt động siêu nhiên như đồ vật tự chuyển động, nhiều người nghe thấy những tiếng thì thầm. Dinh thự Lemp có một lịch sử bi thảm. Gia đình William Lemp là những người đầu tiên sống ở đây. Bốn thành viên của gia đình này đã tự sát, trong đó có 3 người chết ở dinh thự. Nhiều người tin rằng hồn ma của họ không chỉ đeo bám những ai sống ở đây, mà còn khiến họ trở nên tuyệt vọng và tìm cách kết liễu mạng sống của mình. (Ảnh: Sublunar).
Ron nguoi nhung ngoi nha ma am dang so nhat TG dip Halloween-Hinh-5
6. Dinh thự Bailey (Connecticut, Mỹ): Dinh thự nằm ở phố Bailey, Lowell, là cảm hứng cho loạt phim kinh dị “American Horror Story: Hotel”. Du khách ở đây có nhiều trải nghiệm đáng sợ, như thấy nước chảy từ những vòi đã hỏng nhiều năm, vết máu xuất hiện trên tường và các bóng đen bí ẩn theo dõi các vị khách tò mò. Ngôi nhà có không khí lạnh lẽo khiến bạn rùng mình từ khi bước vào. (Ảnh: Huffington Post).
Ron nguoi nhung ngoi nha ma am dang so nhat TG dip Halloween-Hinh-6
7. Pháo đài Bhangarh (Rajasthan, Ấn Độ): Cục khảo sát khảo cổ Ấn Độ đặt trụ sở cách pháo đài cổ này khoảng 1km và cấm du khách vào đây lúc trời tối. Theo truyền thuyết địa phương, một phù thủy độc ác đã nguyền rủa thị trấn sau khi bị người tình sống trong pháo đài này bỏ rơi. Sau đó, cả khu vực chìm vào bệnh dịch và chiến tranh, cuối cùng bị bỏ hoang vào đầu thế kỷ 18. Những người từng tới đây đều cho biết họ cảm thấy buồn bã và khó chịu cho tới khi rời khỏi pháo đài. (Ảnh: The Richest).
Ron nguoi nhung ngoi nha ma am dang so nhat TG dip Halloween-Hinh-7
Theo Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)