Phấn khích tột độ nhận thưởng, người đàn ông gặp chuyện không ngờ

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi nhận thưởng, người đàn ông phấn khích tột độ, đến khi về chỉ còn cách nhà một ngã tư, người đàn ông đột nhiên có biểu hiện lạ, không ngừng há mồm thở dốc, sau đó bất tỉnh nhân sự.

Trên đời này luôn có chuyện bất ngờ, có người vì quá đau buồn mà chết, cũng có người vì quá hạnh phúc mà chết.
Theo thông tin đăng tải, sự cố hy hữu xảy ra tại thành phố Thẩm Dương, tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc.
Trong bữa tiệc cuối năm ở công ty, một người đàn ông 44 tuổi trong khi bốc thăm trúng thưởng, đã may mắn bốc được phần thưởng lớn là chiếc ti vi 50 inch trị giá 3000 nhân dân tệ (khoảng hơn 10 triệu đồng).
Phấn khích vì được nhận thưởng lớn, lại nhận được nhiều lời chúc mừng của đồng nghiệp, bạn bè, trong bữa tiệc, người đàn ông đã rất vui vẻ, uống nhiều rượu.
Phan khich tot do nhan thuong, nguoi dan ong gap chuyen khong ngo
 
Lúc tan tiệc, vì uống rượu, không tiện lái xe, người đàn ông ôm phần thưởng và gọi taxi đến đón. Mới đầu khi vừa lên xe, người đàn ông còn nói chuyện phiếm với tài xế không ngừng, vui vẻ khoe phần thưởng lớn mình vừa đạt được.
Đến khi chỉ còn cách nhà một ngã tư, người đàn ông đột nhiên có biểu hiện lạ. Anh không ngừng há mồm thở dốc, hô hấp rất khó khăn sau đó bất tỉnh nhân sự, cả người cứng lại, hỏi không nói, gọi không thưa. 
Thấy thế, tài xế taxi lập tức gọi điện cho cảnh sát và nhanh chóng đưa người đàn ông đến bệnh viện cấp cứu. 

Mời quý vị xem video: Top 10 người trúng xổ số đen đủi nhất hành tinh

Đáng tiếc, mặc dù ngay lập tức được đưa tới bệnh viện, các y bác sĩ cũng tận tình cứu chữa thế nhưng người đàn ông vẫn không qua khỏi, trút hơi thở cuối cùng tại bệnh viện.
Sau khi thông tin về sự việc được đăng tải, rất nhanh đã thu hút sự chú ý của mọi người. Đa số đều cho rằng vì người đàn ông chết vì bị ngộ độc rượu. Cũng có người phỏng đoán rằng, có thể vì nhận được phần thưởng lớn, vui mừng quá mức, người đàn ông mới bị tăng huyết áp đột ngột dẫn đến đột quỵ.
Hiện, chưa rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết bất ngờ của người đàn ông. Vụ việc vẫn đang được cảnh sát điều tra, làm rõ.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)