OnePlus gửi thư mời cho sự kiện đặc biệt tại CES 2020

Google News

(Kiến Thức) - Theo ông Sascha 5Gan, một nhà phân tích của PCMag, OnePlus sẽ tổ chức một sự kiện di động thú vị nhất tại CES 2020.

Cụ thể, nguồn tin ngày hôm nay cho biết công ty Trung Quốc sẽ tổ chức một sự kiện đặc biệt tại CES 2020, được tổ chức từ ngày 7/1 đến ngày 10/1/2020, tại Khu nghỉ dưỡng Wynn ở Las Vegas.
OnePlus gui thu moi cho su kien dac biet tai CES 2020
 
Từ nội dung của poster, thông tin liên quan duy nhất là ngày và thành phố của sự kiện. Màu sắc của poster là cam và đen. Đáng tiếc là không có thông tin nào khác về sự kiện này được tiết lộ ở thời điểm hiện tại. Do đó, vẫn không rõ đây là nơi OnePlus sẽ dành để ra mắt một chiếc smartphone mới hay công ty Trung Quốc này sẽ mang tới một bất ngờ khác. Tuy nhiên, xem xét rằng nguồn của báo cáo này là một chuyên gia về điện thoại di động và 5G, giới thạo tin cho rằng sự kiện này có thể liên quan đến 5G.
Một khả năng khác là việc phát hành OnePlus TV tại các thị trường khác. Nói chung, đây chỉ là những suy đoán và nội dung thực tế của sự kiện có thể sẽ được tiết lộ trong vài ngày tới.

Phương Thảo

>> xem thêm

Bình luận(0)