Nokia 3310 in hình Tổng thống Putin nạm vàng đắt đỏ

Google News

(Kiến Thức) - Nhà sản xuất điện thoại sang trọng Caviar ở Nga vừa cho ra mắt chiếc điện thoại Nokia 3310 Supremo Putin độ lại từ "cục gạch" Nokia 3310 đang hot. 

Nhà sản xuất điện thoại sang trọng Caviar ở Nga vừa cho ra mắt siêu phẩm Nokia 3310 phiên bản độ Nokia 3310 vừa ra mắt cuối tháng 2.
Điều đáng chú ý là phiên bản Nokia 3310 do công ty Caviar sản xuất lần này được gắn phù điêu nạm vàng của Tổng thống Nga - Vladimir Putin - nhân vật quyền lực nhất nước Nga hiện nay. 
Nokia 3310 in hinh Tong thong Putin nam vang dat do
 Điện thoại Nokia 3310 Supremo Putin đang hot. 
Tên gọi đầy đủ cho phiên bản này là Nokia 3310 Supremo Putin. Vì nguyên mẫu điện thoại làm bằng nhựa nên rất ít điểm có thể nạm vàng, bao gồm bức phù điêu hình đương kim Tổng thống Nga ở mặt lưng, tem nổi khắc đoạn trích Quốc ca Nga và tên nhà sản xuất. Ở mặt trước, các phím số và logo Nokia cũng được nạm vàng, đặc biệt là phím Menu được khắc quốc huy của nước Nga rất độc đáo. Vỏ máy được chế tác lại bằng nhựa sần thay cho loại nhựa bóng trên nguyên mẫu.
Nokia 3310 in hinh Tong thong Putin nam vang dat do-Hinh-2
 Máy được bán với giá khủng lên đến 39 triệu đồng. 
Caviar sử dụng công nghệ mạ vàng điện giải (Gold Electroplated) để nạm vàng 24K lên các chi tiết đặc biệt. Tất cả đều được làm thủ công. Chiếc điện thoại độc nhất này có giá bán khủng lên tới 1.700USD (tương đương 39 triệu VNĐ), cao hơn gần 40 lần so với giá của điện thoại Nokia 3310 (2017) đang bán trên thị trường thế giới. 
Nokia 3310 in hinh Tong thong Putin nam vang dat do-Hinh-3
 Nhiều chi tiết mạ vàng trên máy khá tinh tế. 
Phụ kiện đi kèm máy là một chiếc hộp gỗ, bên trong chứa máy, sạc, cáp, tai nghe và phiếu bảo hành 1 năm của Caviar. Đặc biệt hơn nữa, "cục gạch" phiên bản sang chảnh này được làm bằng titan và có dát vàng. Bên cạnh đó, mặt ốp lưng điện thoại có in chân dung Tổng thống Nga, ông Putin bằng vàng gây thu hút.
Nokia 3310 in hinh Tong thong Putin nam vang dat do-Hinh-4
Hộp đựng sang trọng.  
Theo thông tin từ nhà sản xuất Caviar, Nokia 3310 mạ vàng lần này được thiết kế và cho ra mắt nhằm kỷ niệm một ngày lễ lớn ở Liên bang Nga.
Chi Bảo (theo Androidheadlines)

>> xem thêm

Bình luận(0)