Những viên than hình đầu lâu ghê rợn và sự thật "độc"

Google News

(Kiến Thức) - Thoạt nhìn, những chiếc đầu lâu này trông chẳng khác gì sọ người bị cháy thành than, rất đáng sợ. Thế nhưng thực tế, những viên than hình đầu lâu độc lạ này là sản phẩm sáng tạo của một nghệ sĩ Nhật Bản có tên là Sekisadamu.

Mới đây, hình ảnh về những viên than hình đầu lâu đen thui nằm lẫn với những viên than khác được nhiều người bán tán.
Thoạt nhìn, những chiếc đầu lâu này trông chẳng khác gì sọ người bị cháy thành than, rất đáng sợ. Thế nhưng thực tế, những chiếc đầu lâu này là sản phẩm sáng tạo của một nghệ sĩ Nhật Bản có tên là Sekisadamu.
Nhung vien than hinh dau lau ghe ron va su that
 
Theo thông tin đăng tải, nghệ sĩ Sekisadamu đã nảy ra ý tưởng về những viên than hình đầu lâu để phục vụ trong một lễ hội ngoài trời ở Chiba, Nhật Bản.
Nhung vien than hinh dau lau ghe ron va su that
 
Sau khi đăng tải những hình ảnh về sáng tạo độc đáo của mình trên Twitter, Sekisadamu đã nhận được sự quan tâm rất lớn của dư luận.
Rất nhiều người đã nhắn tin hỏi mua những viên than hình đầu lâu này. Theo họ, nếu như những bữa tiệc thịt nướng ngoài trời có thêm những viên than này, chắc chắn đó sẽ là một bữa tiệc đáng nhớ.

Mời quý vị xem video: Chuyện lạ độc hiếm có về cặp song sinh kỳ lạ. Nguồn video: VTC14

Nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của mọi người, nghệ sĩ Sekisadamu bắt đầu nghĩ về tiềm năng thương mại của những viên than hình đầu lâu. Hiện, Sekisadamu đã thiết lập một trang web và chuẩn bị các thủ tục để đăng ký bản quyền, nhãn hiệu cho những viên than hình đầu lâu cực độc đáo này.
Nhung vien than hinh dau lau ghe ron va su that
 
Theo Sekisadamu, để có thể tạo ra những viên than độc lạ này, anh đã nghiền than thành bột và trộn nó với các nguyên liệu có nguồn gốc từ thực vật, sau đó đúc trong những chiếc khuôn.
Việc này đòi hỏi khá nhiều công đoạn cả trong việc xử lý nguyên liệu thô và kỹ thuật tạo hình phức tạo, vì thế hiện vẫn chưa có công ty hay xưởng sản xuất nào có ý định hợp tác với anh.
Kiều Dụ (Theo Oddnews)

>> xem thêm

Bình luận(0)