Nghiện ăn xà phòng, cô gái "nổi như cồn" trên mạng xã hội

Google News

Với tình yêu đặc biệt dành cho các loại bánh xà phòng rửa tay, một cô gái người Indonesia đã tạo ra một định nghĩa mới dành cho cụm từ “ăn sạch”. Cô gái này đã sử dụng vị giác của mình để đánh giá hương vị của xà phòng.

Cô gái trẻ Khosik Assyifa, sống tại tỉnh Java, phía tây Indonesia đã trở thành hiện tượng mới nổi trên Instargram do thói quen ăn uống kỳ quái của mình. Assyifa đã đăng tải những đoạn phim thưởng thức xà phòng rửa tay và sau đó diễn tả lại mùi vị của chúng theo những gì cô cảm nhận được.
Cô ấy không chỉ chạm nhẹ đầu lưỡi vào bánh xà phòng, mà liếm và cắn chúng như đang ăn những viên đã to mắt lạnh. Các đoạn phim có 1-0-2 của Assyifa đã thu hút được hàng ngàn lượt yêu thích và bình luận. Thậm chí người xem còn đề xuất một số nhãn hiệu cô nên thử trong những lần tiếp theo.
Nghien an xa phong, co gai
Ảnh: Instargram 
Assyifa chỉ mới bắt đầu đăng những video ăn xà phòng rửa tay một tuần trước, nhưng ngay lập tức cô đã thu hút được sự quan tâm không hề nhỏ của cư dân mạng cũng như các trang tin tức trực tuyến Indonesia.
Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với Ngopibareng, cô gái 21 tuổi cho biết lần đầu tiên cô bắt đầu ăn xà phòng là cách đây hai năm, khi đang mang thai. Assyifa đã bị nghén xà phòng.
Lần đầu tiên Assyifa nếm vị xà phòng là khi đang tắm. Hương vị trái cây trong xà phòng đã vô tình tạo cho Assyifa một sở thích kỳ quái. Cô cảm thấy vô cùng xấu hổ. Assyifa đã không thể tiết lộ bí mật này cho chồng của mình. Tuy nhiên, anh chồng đã phát hiện ra thói quen đặc biệt của vợ sau khi Assyifa đăng tải những đoạn phim trên trang cá nhân.
Khosik Assyifa tiết lộ cô đã ăn xà phòng trong suốt thời gian mang thai, thật may mắn là điều này không ảnh hưởng đến đứa bé trong bụng. Cô cũng cho biết thêm cô không hề cảm thấy đau bụng, đầy hơi hay buồn nôn sau khi ăn xà phòng.
Bà mẹ một con nói với các phóng viên Ngopibareng rằng cô đã đăng video ăn xà phòng đầu tiên của mình lên Instagram một tuần trước như một sự vui đùa, không ngờ nó lại được sự chú ý nhiều đến như vậy.
Trước đây, chúng ta đã từng chứng khiến rất nhiều thói quen ăn uống kỳ quái như người phụ nữ nghiện ăn bọt biển, người phụ nữ thích ăn nhựa … Nhưng Assyifa là một trong những trường hợp hiếm hoi công khai sở thích của mình trên mạng xã hội và dành được sự nổi tiếng.
Theo Minh Phương/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)