Những hình ảnh đầu tiên về Android 8 trên Galaxy S8 đã được hé lộ

Google News

Android 8 mang tới cho Galaxy S8 hiệu năng tốt hơn tuy nhiên vẫn không có khả năng chụp xoá phông với chỉ 1 camera sau.

Mới đây, Samsung thông báo sẽ triển khai chương trình Galaxy S8 Oreo beta theo hai giai đoạn khác nhau. Giai đoạn đầu tiên bao gồm thị trường Vương quốc Anh, Bắc Mỹ và Hàn Quốc trong khi giai đoạn thứ hai dành cho thị trường Trung Quốc, Đức, Tây Ban Nha, Pháp, Ba Lan và Ấn Độ. Có tin đồn rằng chương trình sẽ được đưa ra vào ngày 31 tháng 10 và quả thực một số khách hàng đã nhận được lời đề nghị tham gia chương trình beta.
Nhung hinh anh dau tien ve Android 8 tren Galaxy S8 da duoc he lo
 

Nhung hinh anh dau tien ve Android 8 tren Galaxy S8 da duoc he lo-Hinh-2
 

Nhung hinh anh dau tien ve Android 8 tren Galaxy S8 da duoc he lo-Hinh-3
 
Trên diễn đàn Reddit, thành viên thesbros đã chia sẻ những ảnh chụp màn hình của chiếc Galaxy S8 với Android 8. Anh này cho biết Android 8 đã cải thiện hiệu năng rất nhiều tuy nhiên tin đồn về tính năng chụp xoá phông với 1 camera sau lại chưa thành hiện thực hoặc không xuất hiện ở bản beta này.
Những tính năng mới xuất hiện trên Android 8 có thể thấy trên hình này có thể kể đến là Smart Text Selection cho phép tạo ra một pop-up phím tắt vào ứng dụng có liên quan khi bạn đánh dấu một đoạn văn bản nào đó và tính năng tự động nhập của Google – Autofill Service có thể điền thông tin đăng nhập của mình vào các ứng dụng hay các dịch vụ web mà không cần phải gõ chúng trên bàn phím.
Theo Hải SN/Nghenhinvietnam.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)