Mất trộm cây liên tục, chủ nhà xem camera, phát hiện "té ngửa"...

Google News

(Kiến Thức) - Trong video mà anh Jeff ghi lại được, sau khi ăn trộm được lương thực, con sóc Marmota thậm chí còn vô tư chạy đến trước màn hình máy quay, la hét vào may ảnh một cách thích thú, phấn khích.

Theo thông tin đăng tải, cách đây không lâu, anh Jeff Permar, người Mỹ, bắt đầu canh tác, trồng trọt ở sân sau nhà mình.
Trong suốt khoảng thời gian canh tác, trồng trọt, anh Jeff Permar luôn luôn chú ý chăm bón, tưới tắm, bắt sâu, phun thuốc, tràn đầy hy vọng sẽ được thu hoạch những sản phẩm nông nghiệp do mình tự tay trồng nên.
Mat trom cay lien tuc, chu nha xem camera, phat hien
 
Chẳng ngờ, đến khi gần được thu hoạch, anh Jeff phát hiện, những loại củ, quả anh khổ công vun trồng bấy lâu bị mất trộm liên tục. Kẻ trộm còn to gan, ăn trộm mỗi ngày.
Thế nhưng hỏi hàng xóm xung quanh, không ai nhìn thấy có người đột nhập vào sân sau nhà anh Jeff.
Không giải thích được sự kỳ lạ này, anh Jeff quyết định đặt máy quay ẩn với hy vọng sẽ ghi lại được hình ảnh của tên trộm và đòi lại công bằng cho mình. Chẳng ngờ, sau khi đặt máy quay theo dõi, anh Jeff phát hiện, kẻ trộm táo tợn lại là một con sóc Marmota siêu đáng yêu.

Mời quý vị xem video: Cây trồng liên tục bị mất cắp, theo dõi camera, phát hiện kẻ trộm cực dị.

Có thể thấy, trong video mà anh Jeff ghi lại được, sau khi ăn trộm được lương thực, con sóc Marmota đáng yêu thậm chí còn vô tư chạy đến trước màn hình máy quay, la hét vào may ảnh một cách thích thú, phấn khích.
Sau khi nhìn thấy những hình ảnh này, cơn giận dữ của anh Jeff nhất thời biến mất, chỉ thấy con sóc Marmota này vô cùng đáng yêu, hy vọng nó sẽ thường xuyên đến sân vườn nhà mình làm khách.
Anh Jeff còn đặt tên cho tên trộm đáng yêu này là Chunk, lập một kênh Youtube và IG để chia sẻ những hình ảnh của Chunk mỗi ngày, khiến mọi người thích thú.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)