IPhone Xs và Xs Max bị tố phải "đánh thức" mới sạc pin

Google News

Người dùng iPhone Xs và Xs Max nói rằng, điện thoại của họ không tự động bắt đầu sạc khi cáp Lightning được kết nối, phải nhấn vào màn hình để đánh thức điện thoại thì mới bắt đầu sạc.

IPhone Xs va Xs Max bi to phai
 Chiếc điện thoại mới của Apple bị "tố" mắc lỗi sạc pin. Ảnh minh họa.
Mặc dù mới lên kệ được hơn một tuần nhưng iPhone Xs và iPhone Xs Max đã bị nhiều người dùng báo lỗi, trong đó mới đây nhất là lỗi liên quan đến sạc pin.
Theo thông tin đăng tải trên báo Dân Việt, nhiều người dùng đã báo cáo rằng, những chiếc iPhone Xs và iPhone Xs Max sẽ không tự động bắt đầu sạc khi cáp Lightning được kết nối, trong một số trường hợp cần phải nhấn vào màn hình để đánh thức điện thoại thì nó mới bắt đầu sạc. Ở một số trường hợp khác, iPhone yêu cầu ngắt kết nối và kết nối lại thì mới sạc được.
Để minh chứng cho vấn đề, tài khoản YouTube nổi tiếng UnboxTherapy đã thử nghiệm sạc pin với một lượng lớn iPhone Xs và Xs Max, và thực sự phần lớn trong số thiết bị đã bị ảnh hưởng.
Ở thời điểm hiện tại, Apple chưa đưa ra bình luận chính thức về vấn đề nói trên và cũng chưa rõ liệu nó là một lỗi phần cứng hay liên quan đến phần mềm. Trong trường hợp là một lỗi phần mềm, nhiều khả năng Apple sẽ sớm tung ra một phiên bản cập nhật iOS mới để vá lỗi.
Trước đó, iPhone Xs và iPhone Xs Max cũng bị nhiều người dùng tố lỗi bắt sóng kém, áp dụng cho cả sóng di động và sóng kết nối mạng 4G LTE.
Như báo chí đã đưa tin, rạng sáng 21/9, những chiếc iPhone Xs và Xs Max đầu tiên đã về Việt Nam.
Apple đã tiết lộ thông tin rằng, iPhone XS “có thời lượng pin lâu hơn iPhone X đến 30 phút” và XS Max thì “lâu hơn đến tận 1,5 giờ”. Tuy nhiên, trên thực tế, iPhone XS Max có thời lượng pin tầm 10h38 phút, iPhone XS 9 giờ 48 phút, trong khi iPhone X là 10h49 phút.

Theo Hạnh Vũ/Báo Giao thông

>> xem thêm

Bình luận(0)