Háo hức chụp ảnh hoàng hôn, nhìn lại phát hiện điều kinh dị

Google News

(Kiến Thức) - Anh D nói rằng, lúc chụp ảnh hoàng hôn anh có nhìn thấy người đàn ông phía xa, lúc đó người đàn ông vẫn hoàn toàn bình thường, đang chậm rãi đi lại. Không rõ tại sao, khi vào ảnh, người đàn ông lại mất đầu.

Theo thông tin đăng tải, sự việc xảy ra tại huyện Songgallo, tỉnh Sukhothai, Thái Lan. Ngày hôm đó, anh D cùng bạn gái mình đang đi dạo thì nhìn thấy ánh hoàng hôn rực rỡ rất đẹp.
Hao huc chup anh hoang hon, nhin lai phat hien dieu kinh di
 
Muốn ghi lại khoảnh khắc lãng mạn làm kỉ niệm, anh D đã rút điện thoại ra, chụp lại một bức ảnh hoàng hôn.
Chẳng ngờ, đến khi về nhà, đem bức ảnh chụp hoàng hôn ra ngắm, anh D và bạn gái hoảng hốt khi phát hiện, trong bức ảnh vừa chụp, có một người đàn ông không đầu.

Mời quý vị xem video: Ngoạn mục hoàng hôn ở Bali

Anh D nói rằng, lúc chụp ảnh anh có nhìn thấy người đàn ông phía xa, lúc đó người đàn ông vẫn hoàn toàn bình thường, đang chậm rãi đi lại.
Hao huc chup anh hoang hon, nhin lai phat hien dieu kinh di-Hinh-2
 
Không rõ tại sao, khi vào ảnh, người đàn ông lại mất đầu. Anh D cũng khẳng định, anh hoàn toàn không sử dụng bất cứ phần mềm chỉnh sửa ảnh nào, ống kính tại thời điểm cũng sạch sẽ, không bị vướng vào thứ gì.
Đặc biệt, mấy bức ảnh chụp trước đều rất bình thường, không xuất hiện sự cố quỷ dị này.
Sau khi phát hiện ra sự rùng rợn trong bức ảnh, anh D cảm thấy vô cùng lo lắng. Anh cũng chia sẻ bức ảnh lên mạng xã hội, mong mọi người giải thích giúp mình.
Hiện tại, vẫn chưa có lời giải thích xác đáng cho hiện tượng này.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)