Hai vợ chồng đang dọn dẹp thì có "vật lạ" rơi xuống từ trần nhà

Google News

"Vật lạ" rơi xuống từ trần nhà rốt cuộc là thứ gì mà khiến họ hoang mang tới vậy?

Vào những ngày cuối năm, dọn dẹp nhà cửa có lẽ luôn nằm trong danh sách những việc cần hoàn thành của các gia đình. Và cặp vợ chồng người Anh dưới đây cũng không phải ngoại lệ.

Tuy nhiên có lẽ ngay tới nằm mơ họ cũng không thể ngờ được rằng có một thứ vô cùng đáng sợ đột ngột xuất hiện trong chính căn nhà của họ vào buổi lau dọn ngày hôm đó.

Đầu tiên, phải nói rằng căn nhà mà hai vợ chồng này đang ở đã có lịch sử lên tới hàng trăm năm. Đây chính là một trong số những tài sản mà họ được tổ tiên để lại.

Ngày hôm đó, vì rảnh rỗi nên hai vợ chồng đã quyết định dọn dẹp lại toàn bộ căn nhà. Không ngờ trong lúc lau dọn, họ đã không khỏi giật mình trước một thứ bất chợt rơi xuống từ trên trần nhà.

Hai vo chong dang don dep thi co

Sau khi nhìn kỹ, cả hai đã vô cùng hoảng hốt khi phát hiện đó lại là... xác chết khô của một con mèo!

Trên thực tế, dù có là một người gan dạ đến đâu đi chăng nữa, thì khi đối mặt với một xác chết đột nhiên rơi xuống trước mắt như vậy cũng khó có thể bình tĩnh được!

Tuy nhiên sau đó, cả hai đã nhanh chóng lấy lại bình tĩnh. Bởi ở nơi họ sống thì việc này đã là một tục lệ có tuổi đời hàng trăm năm.

Hai vo chong dang don dep thi co

Theo đó, những người dân nơi đây thường treo xác mèo lên phía trên của căn nhà và tin rằng việc làm này có thể giúp họ giải trừ tai họa, xua đuổi tà ma.

Chỉ có điều, bản thân đôi vợ chồng người Anh này chưa bao giờ biết được rằng căn nhà của họ có một thứ như vậy.

Và việc nó xuất hiện theo một cách bất chợt như trên cũng đã khiến cả hai có một kỷ niệm "hú hồn" trong chính ngôi nhà của mình.

Theo phapluat.suckhoedoisong

>> xem thêm

Bình luận(0)