Galaxy S9 trông như thế nào nếu bỗng dưng mọc thêm “tai thỏ”?

Google News

Bạn đã bao giờ tự hỏi siêu phẩm Galaxy S9 trông như thế nào nếu có "tai thỏ"? Nhà thiết kế Martin Hajek đã giải đáp thắc mắc này trong bộ ảnh concept mới nhất.

 Bộ ảnh dựng 3D của nhà thiết kế Martin Hajek đem đến cái nhìn rõ ràng hơn về phiên bản Galaxy S9 có "tai thỏ". Nguồn: Martin Hajek
Không giống như phần lớn các hãng sản xuất thiết bị Android, Samsung quyết định không đi theo xu hướng thiết kế “tai thỏ” nổi tiếng trên iPhone X.Thực tế, Galaxy S9 được thay đổi đôi chút về ngoại hình nhưng vẫn giữ bản sắc riêng từ Galaxy S8. S9 vẫn sở hữu phần viền mỏng phía trên phía dưới màn hình và trông nó cũng hiện đại hơn iPhone X.
Bạn đã bao giờ tự hỏi nếu Samsung quyết định bổ sung cái mấu (notch) thì Samsung Galaxy S9 trông như thế nào? Câu trả lời đã được nhà thiết kế Martin Hajek đưa ra trong bộ ảnh dưng 3D mới nhất. Biết đâu khi yếu điểm khả năng hiển thị nội dung được hệ điều hành Android P khỏa lấp, Samsung cũng sẽ tham khảo để tung ra một mẫu smartphone có “tai thỏ” trong tương lai.
Galaxy S9 được nhận định là một trong những mẫu smartphone có chất lượng hiển thị hình ảnh đẹp nhất. Với màn hình vô cực tràn viền thì có phần mấu đen không phải là vấn đề đáng bận tâm.
 Galaxy S9 thực tế (phải) và Galaxy S9 có “tai thỏ” (trái. Nguồn: Martin Hajek

 Phần mặt kính cong trên Galaxy S9 mang tới cảm giác màn hình rộng và viền nhỏ hơn so với iPhone X. Nguồn: Martin Hajek

Nếu không dị ứng với phần mấu đen nổi tiếng trên iPhone X thì Galaxy S9 phiên bản có "tai thỏ" 

 Với “tai thỏ”, Samsung sẽ phải thay đổi cách bố trí linh kiện trên Galaxy S9. Camera selfie, cảm biến khuôn mặt và loa thoại nằm tập trung trên phần mấu.

Thiết kế này sẽ giúp Galaxy S9 tăng tỷ lệ màn hình mà vẫn giữ nguyên kích cỡ của máy. Dù bạn có thích hay không thì đây là một ý tưởng có tính khả thi cao. Nguồn: Martin Hajek 
Theo Việt Anh/Viettimes

>> xem thêm

Bình luận(0)