Đôi trai gái cãi vã giữa đường bị xe tông trực diện

Google News

Đôi nam nữ lôi nhau ra giữa đường trong đêm tối để... cãi nhau. Trong lúc 2 người còn đang đôi co, một chiếc xe chạy qua đã tông trực diện khiến cả 2 bị thương nặng.

Mới đây, trên mạng xã hội Trung Quốc lan truyền clip ghi lại một vụ tai nạn giao thông khiến nhiều người bức xúc. Vụ việc xảy ra vào ngày 6/11 vừa qua tại thành phố Quảng Châu, Quảng Đông, Trung Quốc.
Theo cảnh sát địa phương cho biết, một đôi trai gái nghi ngờ cãi vã nhau về chuyện yêu đương. Họ kéo nhau ra giữa đường cao tốc. Trong lúc đôi co, chàng trai đã dùng khuỷa tay thúc bạn gái khá mạnh khiến cô này đổ sụp xuống đường. Sau đó hắn ta đứng ra giữa đường giang hai tay ra như để thách thức xe cộ.
Doi trai gai cai va giua duong bi xe tong truc dien
 Thanh niên dùng khủy tay thúc bạn gái.
Chỉ trong tích tắc, một chiếc xe từ xa lao đến tông thẳng vào 2 người khiến cô gái bị văng ra xa, còn thanh niên kia bị hất tung lên không trung.
Người dân ở gần lập tức báo cảnh sát giao đến để xử lý vụ việc và đưa 2 nạn nhân đi cấp cứu trong tình trạng khá nghiêm trọng.
Đoạn clip sau khi được đăng tải lên mạng xã hội đã khiến dư luận dậy sóng trước hành động dã man của nam thanh niên. Dù anh ta cũng bị thương nhưng cộng đồng mạng vẫn muốn hắn phải chịu tội trước pháp luật vì đã đẩy tính mạng cô gái đến chỗ nguy hiểm.
Doi trai gai cai va giua duong bi xe tong truc dien-Hinh-2
 
- Quá sợ hãi, sao có thể lôi nhau ra giữa đường cãi nhau thế này?
- Tên này đầu bị làm sao thế, đi thách thức với cả xa lộ. Tài xế họ chạy rất nhanh, sao có thể quan sát hết được. Đùa kiểu này chỉ có mất mạng mà thôi.
- Dù cãi nhau cũng không được đùa với tử thần như thế.
- Hy vọng họ không sao, hình ảnh trong camera khiến tôi rùng mình..
Theo DT/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)