Đi bộ, thiếu nữ gặp tai nạn đáng sợ bởi thứ chẳng ai ngờ

Google News

(Kiến Thức) - Khi cảnh sát tới nơi, họ phát hiện thủ phạm gây ra tai nạn đáng sợ, làm chấn thương nghiêm trọng của cô gái hóa ra là... một bãi súp đậu xanh ở trên mặt đất.

Sự việc hy hữu xảy ra ở thành phố Cao Hùng, Đài Bắc. Một vụ tai nạn kỳ quặc đã khiến cô gái trẻ bị thương nghiêm trọng, gây xôn xao dư luận.
Theo thông tin đăng tải, vào lúc đó, có 2 chàng trai và 2 cô gái đi bộ xuống cầu thang thì đột nhiên một cô gái trẻ trượt chân, ngã xuống đất đau điếng. Bắp chân trái của cô biến dạng ngay lập tức, khiến những người chứng kiến chỉ nhìn cũng thấy đau, vô cùng hoảng hốt.
Di bo, thieu nu gap tai nan dang so boi thu chang ai ngo
 
Vì quá đau đớn, cô gái la hét, liên tục nhờ giúp đỡ. Mọi người xung quanh vội vã gọi điện báo cảnh sát và gọi xe cứu thương.
Khi cảnh sát tới nơi, họ phát hiện thủ phạm gây ra chấn thương nghiêm trọng của cô gái hóa ra là... một bãi súp đậu xanh ở trên mặt đất. Mới đầu còn tưởng đó là bãi nôn của ai đó thế nhưng nhìn kỹ lại, quả thực là một bãi súp đậu xanh.

Mời quý vị xem video: Những pha tai nạn khiến nạn nhân không kịp trở tay

Do có ai đó đã đánh đổ súp ra cầu thang và không dọn, cô gái vô tình dẫm phải và trượt chân, cuối cùng bị gãy xương chân cực kỳ đau đớn.
Việc sơ cứu được thực hiện ngay tại chỗ, sau đó cô gái xui xẻo được đưa vào bệnh viện để tiếp tục điều trị.
Sau sự việc, cảnh sát quyết định kiểm tra camera giám sát trong tòa nhà, làm rõ ai là người có trách nhiệm trong vụ tai nạn ngoài ý muốn này.
Hiện, vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.
Kiều Dụ (Theo TM)

>> xem thêm

Bình luận(0)