Người vợ sinh con nhưng vẫn là trinh nữ và lý do

Google News

(Kiến Thức) - Mắc phải bệnh lạ, một người phụ nữ ở Ấn Độ không thể quan hệ với chồng. Tuy nhiên, vừa qua, nhờ phương pháp mới, người phụ nữ này đã sinh hạ thành công một đứa con ngay cả khi vẫn còn là trinh nữ.

Theo thông tin đăng tải, cô vợ "trinh nữ" Revati Bordawekar Chandragiri, người Ấn Độ mắc phải căn bệnh kỳ lạ. Từ khi mới 22 tuổi, cô đã cố gắng để sử dụng băng vệ sinh. Nhưng khi đặt những chiếc băng vệ sinh vào quần, cô cảm thấy run rẩy, nơi riêng tư cũng đột nhiên co thắt, đau nhức một cách kỳ lạ.
Không thể làm gì khác, cô phải tìm cách khác. Lúc đó, Revati đã nghi ngờ chính bản thân mình, có lẽ cô sẽ không bao giờ có thể quan hệ được với người khác.
Đến năm 2013, cô Revati gặp gỡ chồng mình trên Internet. Hai người hẹn hò và sớm kết hôn. Đúng đêm tân hôn, Revati thừa nhận với chồng rằng mình mắc phải bệnh lạ, có lẽ cô gái không thể quan hệ.
Nguoi vo sinh con nhung van la trinh nu va ly do
 
Tuy nhiên chồng cô không từ bỏ hy vọng, thận trọng thử nghiệm các phương pháp khác nhau. Đáng tiếc, ngay cả khi cô Revati chịu thực hiện phẫu thuật, sinh hoạt vợ chồng của cô vẫn không có kết quả, cô Revati đau đớn không thể chịu nổi.
Hóa ra, cô Revati mắc phải một căn bệnh hiếm gặp là "lỗ rò âm đạo". Các bác sĩ cho biết, căn bệnh này cực hiếm, chỉ xảy ra ở 1% phụ nữ trên thế giới. Chỉ cần có dị vật xâm nhập, cơ thể người bệnh sẽ đau đớn kịch liệt, co rút vặn vẹo, nhức nhối vô cùng khổ sở. Hiện vẫn chưa có giải pháp y tế nào chữa trị triệt để bệnh lạ này.
Cực chẳng đã, hai vợ chồng cô Revati quyết định sinh con theo phương pháp nhân tạo.

Mời quý vị xem video: Lạ kỳ cụ bà sinh con ở tuổi 72. Nguồn video: VTC14

May mắn thai, trong quá trình mang thai, một nữ hộ sinh đã phát hiện, âm đạo của cô Revati dần dần đã có thể tiếp nhận việc bị chạm vào. Nữ hộ sinh này để nghị cô Revati sinh thường và điều đó thực sự thành công.
Mới đây, cô Revati đã hạ sinh thành công một em bé kháu khỉnh. Đáng nói, sau khi sinh con tự nhiên, cơ thể cô Revati đã bớt co rút, đau nhức khi có người chạm vào. Cô Revati tin tưởng rằng, trong tương lai gần, cô sẽ bình thường trở lại, khôi phục lại sinh hoạt vợ chồng một cách bình thường.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)