Đây là smartphone 5G đầu tiên của Samsung?

Google News

Một smartphone được trang bị công nghệ 5G đã xuất hiện tại khu vực trưng bày các sản phẩm mới của Samsung. Nhưng đây chỉ là máy thử nghiệm, không phải sản phẩm chính thức.

Day la smartphone 5G dau tien cua Samsung?
Samsung có một gian hàng khá lớn tại CES 2019, nơi trưng bày các sản phẩm mới của hãng như TV 8K, laptop, tủ lạnh… thu hút nhiều khách tham quan. Bên cạnh các thiết bị điện tử tiêu dùng, Samsung cũng mang đến một nguyên mẫu (prototype) smartphone tích hợp công nghệ 5G.

Day la smartphone 5G dau tien cua Samsung?-Hinh-2
Thiết bị này được đặt trong chiếc lồng kính, khách tham quan không thể trải nghiệm. Vì thế thật khó để đoán được đây là model nào và chưa chắc nó sẽ là Samsung Galaxy S10, bởi đây chỉ là một nguyên mẫu được làm ra để thử nghiệm 5G.

Day la smartphone 5G dau tien cua Samsung?-Hinh-3
Tại một sự kiện của Qualcomm được tổ chức vào tháng 12/2018 ở Hawaii (Mỹ), Samsung và nhà mạng Verizon đã tuyên bố sẽ hợp tác với nhau để giới thiệu smartphone 5G vào đầu năm 2019. Khi đó, chiếc smartphone này cũng được trưng bày. Module 5G được dự đoán sẽ tích hợp trên Galaxy S10.

Day la smartphone 5G dau tien cua Samsung?-Hinh-4
Máy được đặt trên đế sạc không dây của Samsung, bên cạnh phải có phím tăng giảm âm lượng và kích hoạt Bixby. Đồng thời, model này còn được bảo vệ bằng chiếc ốp lưng màu đen. 

Day la smartphone 5G dau tien cua Samsung?-Hinh-5
Máy có màn hình khá lớn và liên tục phát những video quảng cáo. Tuy nhiên, không có nội dung nào liên quan đến công nghệ 5G.

Day la smartphone 5G dau tien cua Samsung?-Hinh-6
 Nhiều tin đồn cho rằng, Samsung sẽ mang công nghệ 5G lên Galaxy S10. Model này sẽ dùng chip Exynos 9820 hoặc Snapdragon 855, RAM 6 GB và bộ nhớ trong thấp nhất 128 GB cùng pin 3.700 mAh.

Theo Lê Trọng/ZVN

>> xem thêm

Bình luận(0)