Cô gái Việt bất ngờ khi được CEO Apple đăng ảnh mua iPhone X

Google News

"Tôi là fan Apple từ lâu và thấy rất vui khi được CEO Tim Cook chia sẻ hình ảnh của mình trên Twitter cá nhân của ông", chị Trang Nga chia sẻ.

Sáng ngày 3/11, iPhone X mở bán tại một số thị trường lớn. Trên Twitter, CEO Tim Cook chia sẻ hình ảnh 2 trong số những khách hàng đầu tiên sở hữu iPhone X tại Australia: "Gửi lời cảm ơn sâu sắc đến khách hàng của chúng tôi tại Sydney và tất cả những ai ghé qua vào hôm nay trên toàn thế giới", ông viết.
Người trong bức hình mà CEO Apple chia sẻ là hai khách hàng người Việt Nam. Nói với Zing.vn, chị Trang Nga (27 tuổi, Hà Nội) xác nhận người trong ảnh là mình. "Tôi đi du lịch Australia cùng gia đình trùng thời điểm bán iPhone X nên xếp hàng mua luôn", chị Nga chia sẻ.
Co gai Viet bat ngo khi duoc CEO Apple dang anh mua iPhone X
Tim Cook chia sẻ hình ảnh chị Trang Nga cùng mẹ chồng mua iPhone X tại Sydney (Australia) sáng ngày 3/11. Ảnh: Twitter. 
Chị Nga cho biết mình xếp hàng từ 10h tối 2/11 và là một trong những người đầu tiên sở hữu sản phẩm này vào sáng nay (3/11). "Sử dụng sản phẩm Apple từ năm 2010, tôi rất vui và bất ngờ khi thấy CEO Tim Cook chia sẻ hình ảnh của mình", chị nói. Người đứng cạnh chính là mẹ chồng của chị.
Chị Nga cho biết mình mua iPhone X bản 256 GB với giá 1.829 AUD (gần 32 triệu đồng). Sáng nay tại Australia, có cả trăm người xếp hàng chờ mua iPhone X. Tuy nhiên, tình trạng khan hàng hoàn toàn không xảy ra.
Trong buổi báo cáo tài chính hôm 2/11, Tim Cook cho hay lượng đặt trước iPhone X cực ấn tượng, cả qua kênh bán trực tiếp lẫn các nhà mạng.
"Chúng tôi đã có những thành công lớn qua nhiều thế hệ iPhone. Chúng tôi luôn cố gắng để có giá tốt nhất cho những người thực sự muốn sở hữu và lần này, chúng tôi ra mắt 3 chiếc iPhone để người dùng lựa chọn. Đây là lần đầu tiên chúng tôi ra mắt 3 chiếc iPhone cùng lúc và mở bán 2 đợt. Hãy cùng xem điều gì sẽ xảy ra, nhưng tôi dự đoán điều tốt đẹp nhất sẽ đến", Tim Cook nói.
Cuối cùng, CEO Apple kết luận: "iPhone X có giá chưa bằng một ly cafe mỗi ngày".
iPhone X là di động có giá cao nhất từ trước đến nay của Apple, từ 999 USD cho bản 64 GB tại thị trường Mỹ. Máy sở hữu thiết kế đột phá với màn hình 5,8 inch OLED tràn viền, loại bỏ nút Home truyền thống.
Model này cũng có những tính năng hấp dẫn như Face ID - mở khóa bằng nhận diện khuôn mặt hay Animoji - những emoji ngộ nghĩnh mô phỏng lại cử động mặt của người dùng. Đây là chiếc di động kỷ niệm 10 năm iPhone ra đời.
Theo Thành Duy/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)