Chưa câu được gì đã phải chứng kiến cảnh con mồi bị cướp mất

Google News

Thôi thì đành đi chỗ khác kiếm ăn chứ biết làm thế nào trước tình huống này.

Chua cau duoc gi da phai chung kien canh con moi bi cuop mat

Trong một lần đi câu cá, người đàn ông ngoại quốc trong câu chuyện dưới đây đã có một cuộc "đụng độ" khó quên với một cao thủ săn mồi dưới nước.

Cụ thể, ngày hôm ấy, khi đang chuẩn bị quăng mồi câu xuống nước thì anh chợt nghe thấy có động tĩnh bất thường ở gần đó.

Mặt hồ nơi đó vốn đang tĩnh lặng, vì vậy một khi có xao động, người đàn ông nhanh chóng biết được tiếng đập nước ấy phát ra từ phía nào.

Khi nhìn kỹ nơi phát ra âm thanh, anh đã phát hiện ra có một "đối thủ" đáng sợ đang âm thầm cạnh tranh với mình. Và dường như nó đã đi trước anh một bước.

Hóa ra, đó là một con rắn đang săn mồi ở dưới nước. Trong khi người đàn ông còn chưa kịp quăng mồi câu thì "cao thủ" này đã tóm gọn con cá to hơn cả phần đầu của nó từ bao giờ.

Không chỉ dừng lại ở đó, khi bị anh phát hiện, miệng của con rắn vẫn kẹp chặt con mồi, thế nhưng dáng vẻ của nó dường như có phần luống cuống như thể muốn nói: "Ôi trời, có người nhìn thấy rồi, làm sao bây giờ?"

Biểu cảm đáng yêu ấy khiến cho người đàn ông không khỏi bật cười. Thế nhưng mặc dù con rắn "ngây thơ vô số tội" ấy chỉ đi kiếm ăn thì động tĩnh của nó lại dọa cho đàn cá mà anh định câu đều chạy sạch cả rồi.

Tuy vậy, người đàn ông cũng chẳng còn cách nào khác mà chỉ có thể "bó tay" chịu thua trước cao thủ săn mồi kia mà thôi...

Theo Tô Ngân / Phapluatbandoc

>> xem thêm

Bình luận(0)