Chủ mắc ung thư qua đời, chó trung thành ra đi cùng lúc

Google News

(Kiến Thức) - Chỉ sau khi chủ nhân qua đời 15 phút, chú chó trung thành cũng ra đi thanh thản. Được biết, anh chàng Stuart Hutchison đã có 8 năm chống chọi với ung thư, tế bào ung thư đã di căn đến xương.

Câu chuyện trùng hợp kỳ lạ giữa cái chết của một thanh niên người Scotland sau 8 năm chiến đấu với căn bệnh ung thư quái ác cùng chú chó trung thành khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ và cảm động.

Sau khi chủ nhân qua đời, người bạn bốn chân trung thành – một chú chó bull Pháp cũng vĩnh viễn ra đi chỉ 15 phút sau đó.

Chu mac ung thu qua doi, cho trung thanh ra di cung luc

Stuart cùng chú chó trung thành – Nero. Ảnh: alloaadvertiser

Người đàn ông qua đời là Stuart Hutchison, 25 tuổi, anh chàng được chẩn đoán có u não từ năm 2011 và phải trải qua nhiều ca phẫu thuật và nhiều lần hóa trị.

Năm 2014 và 2018, trong quá trình điều trị, bệnh tình của Stuart tái phát và không bao giờ hoàn toàn thuyên giảm cho đến khi tế bào ung thư di căn đến xương vào tháng 6/2019.

Và mới đây, anh chàng đã không qua khỏi trong cuộc chiến ung thư.

Mời quý vị xem video: Chú chó cưng phụ giúp ông chủ tàn tật bán vé số gây bão mạng

Chú chó qua đời cùng lúc với Stuart là Nero, là người bạn động vật vô cùng thân thiết với anh chàng.
Được biết, vào ngày Stuart qua đời, vợ của Stuart là Danielle đã làm vỡ cốc và nhờ bố của cô lấy một đôi cốc khác từ nhà riêng của hai vợ chồng ở Clackmannanshire. Khi đó, cô nhận ra, chồng của mình không còn cầm cự được bao lâu nữa.

Cùng lúc đó, bố cô Danielle nhận ra một trong hai chú chó của cặp vợ chồng trẻ, chú chó Nero 2 tuổi gặp nạn và đưa Nero đến phòng cấp cứu thú y. Chú chó được chẩn đoán bị vỡ cột sống (Spianl rupture) và ra đi cùng ngày, chỉ vài phút sau chủ của nó.

Gia đình của Stuart cho hay, Stuart Hutchison đã ra đi trong tình yêu thương và sự bao bọc của gia đình, của người vợ thân yêu,  và cùng người bạn 4 chân trung thành.

Lưu Thoa (theo AOL)

>> xem thêm

Bình luận(0)