Độc lạ: Gấu Bắc cực hô hấp nhân tạo cố cứu chim nhỏ?

Google News

(Kiến Thức) - Gấu Bắc cực dí mũi sát với com chim, giống như muốn kiểm tra xem con chim còn thở hay không. Sau đó, nó ném con chim lên không trung như muốn giúp con chim bay trở lại.

Mới đây, những du khách đến sở thú ở Munich, Đức bất ngờ được chứng kiến cảnh tượng lạ lùng, khi một con gấu Bắc cực liên tục hà hơi, cố gắng cứu sống một con chim nhỏ.
Doc la: Gau Bac cuc ho hap nhan tao co cuu chim nho?
 
Theo thông tin đăng tải, khi một du khách nam 43 tuổi đến sở thú để tham quan cùng gia đình, anh đã thấy các nhân viên chuẩn bị thức ăn cho gấu Bắc cực.

Mời quý vị xem video: Gấu Bắc cực đột nhiên hung tợn đòi ăn thịt em bé

Muốn ghi lại cảnh tượng này, du khách đã chuẩn bị máy ảnh và sẵn sàng ghi hình.
Doc la: Gau Bac cuc ho hap nhan tao co cuu chim nho?-Hinh-2
 
Đáng ngạc nhiên, khi được phát thức ăn, trong đó có một con chim nhỏ đã chết, gấu Bắc cực có hành động lạ.
Nó không nuốt chửng con chim ngay lập tức, ngược lại, nó lội xuống hồ bơi, thả con chim xuống nước và cố gắng cứu vớt con vật nhỏ.
Theo chia sẻ, chú gấu Bắc cực lạ lùng dí mũi sát với com chim, giống như muốn kiểm tra xem con chim còn thở hay không. Sau đó, nó ném con chim lên không trung như muốn giúp con chim bay trở lại.
Doc la: Gau Bac cuc ho hap nhan tao co cuu chim nho?-Hinh-3
 
Đáng tiếc, những nỗ lực này của con gấu Bắc cực không mang lại bất cứ kết quả gì. Vì vậy, nó bơi đến mép hàng rào và đặt con chim đã chết lên bức tường bê tông như một sự tưởng niệm.
Doc la: Gau Bac cuc ho hap nhan tao co cuu chim nho?-Hinh-4
 
Hành vi của gấu Bắc cực đối với con chim nhỏ này khiến nhiều người cảm thấy ấm áp.
Thế nhưng nói theo khoa học, giống như mèo và chuột, con gấu Bắc cực này có lẽ chỉ đang chơi với thức ăn của nó. Khi chơi chán, gấu Bắc cực cũng sẽ ăn thịt con chim.
Kiều Dụ (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)