Chàng trai kết hôn với người yêu ngay tại đám tang gây xúc động

Google News

Một chàng trai ở Đại Liên, miền Đông Trung Quốc đã kết hôn với người yêu ngay trong đám tang của cô để thể hiện tình yêu của anh sau khi người yêu qua đời vì căn bệnh ung thư vú.

Chú rể Xu Shinan, 35 tuổi, hy vọng rằng đám cưới này có thể hiện thực hóa ước mơ làm cô dâu của người yêu quá cố.
Xu Shinan và Yang Liu là bạn học cùng lớp trong trường đại học và bắt đầu yêu nhau từ tháng 8-2007. Đến tháng 8-2013, cặp đôi đăng ký kết hôn và đang lên kế hoạch tổ chức lễ cưới.
Chang trai ket hon voi nguoi yeu ngay tai dam tang gay xuc dong
Câu chuyện tình yêu của cặp đôi đã chạm đến trái tim của nhiều người. 
Nhưng 3 tháng sau, Liu bắt đầu cảm thấy những cơn đau ngực. Cô bị chẩn đoán mắc bệnh ung thư vú nên đám cưới phải hoãn lại. Liu trải qua phẫu thuật và nỗ lực chống chọi với căn bệnh quái ác.
Đến tháng 5-2019, sức khỏe của cô xấu đi, phải nhập viện. Ngày 6-10, cô rơi vào tình trạng hôn mê và 1 tuần sau đó, các bác sĩ xác nhận cô đã qua đời.
Trong lễ cưới ở đám tang, Yang Liu mặc váy cô dâu màu trắng và được bao quanh bởi 169 bó hoa hồng. Buổi lễ đặc biệt diễn ra vào sáng thứ bảy vừa qua tại nhà tang lễ ở Đại Liên với sự chứng kiến của bạn bè và gia đình hai bên. Shinan tuyên bố rằng anh đã thực hiện ước nguyện cuối cùng của Yang Liu. Có lần anh đã hứa với cô rằng sẽ không khóc khi cô chết, nhưng anh đã không kìm được nước mắt khi thi thể cô được đem đi hỏa táng.
Theo Mai Phương/ANTĐ

>> xem thêm

Bình luận(0)