Cậu bé nằm trong phòng cũng chết vì nguyên nhân không ai ngờ

Google News

(Kiến Thức) - Căn cứ vào hiện trường và kết quả xét nghiệm pháp y, nhân viên điều tra Yvonne Blake cho biết, cậu bé Jack chết vì hít phải quá nhiều chất aerosol inhalation, một loại chất có trong nước hoa xịt phòng.

Có không ít người thích sử dụng nước hoa xịt phòng hay nước hoa khử mùi để giúp không khí trong nhà có mùi thơm hơn, dễ chịu hơn. Thế nhưng, nếu sử dụng quá nhiều, lại quá thường xuyên, sẽ gây ra hậu quả khôn lường.
Theo thông tin đăng tải, cậu bé Jack Waple, 13 tuổi, ở Main Street, Hockwold, Norfolk, Anh, được phát hiện trên trong phòng của mình, cùng một chai nước hoa xịt phòng bên cạnh.
Căn cứ vào hiện trường và kết quả xét nghiệm pháp y, nhân viên điều tra Yvonne Blake cho biết, cậu bé Jack chết vì hít phải quá nhiều chất aerosol, một loại chất có trong nước hoa xịt phòng, dẫn tới trái tim ngừng đập.
Cau be nam trong phong cung chet vi nguyen nhan khong ai ngo
 
Mẹ của Jack cho biết, mỗi lần vào phòng con trai, cô đều cảm thấy ngột ngạt vì phòng quá thơm, thế nhưng con trai của cô nhiều lần khẳng định với cô rằng, cậu bé không hề cảm thấy khó chịu, chỉ muốn căn phòng thơm tho hơn, giống như mùi thơm của mẹ. 

Mời quý vị xem video: Hà Nội - Nước sinh hoạt nồng nặc mùi lạ

Vào thời điểm đó, cô và chồng cô cũng đã nghiêm túc nói chuyện với Jack về việc lạm dụng chất khử mùi, thế nhưng không ngờ, chưa kịp khắc phục, lại có ngày xảy ra bi kịch đau lòng thế này.
Điều tra viên Yvonne Blake cho biết, aerosol sẽ tác động trực tiếp vào trái tim, chứ không phải phổi, vì thế có lẽ Jack đã chủ quan, cộng thêm việc thiếu hiểu biết, cuối cùng bỏ mạng trong giấc ngủ.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)