Bướm vàng "nằm lì" trên tay trai trẻ và điều bất ngờ

Google News

(Kiến Thức) - Nhớ tới lời hứa của mẹ, chàng trai tin rằng sự trùng hợp này không phải là ngẫu nhiên, anh tin mẹ của anh đã giữ đúng lời hứa, hóa thành một con bướm vàng và quay lại thăm con trai mình.

Sự ra đi của một người thân yêu luôn khiến người ở lại đau đớn, khổ sở. Vì thế, nếu đột nhiên có sự trùng hợp với lời hứa của người ra đi, người ở lại cũng sẽ vô cùng ngạc nhiên, cảm động.
Mới đây, một cư dân mạng tại Mỹ đã chia sẻ câu chuyện hy hữu của mình, gây được sự chú ý lớn.
Buom vang
 
Theo chia sẻ của chàng trai này, mẹ anh đã mất cách đây 9 năm. Trước khi chìm vào giấc ngủ vĩnh viễn, bà có hứa với con trai mình rằng, sau khi chết, bà sẽ hóa thành một con bướm vàng và quay lại thăm anh vào một ngày nào đó trong tương lai.

Mời quý vị xem video: Bí ẩn chuyện lạ ở làng sinh đôi

Thời gian trôi đi, chàng trai đã gặp rất nhiều con bướm vàng, mỗi lần nhìn thấy chúng, chàng trai lại nhớ mẹ, thế nhưng anh không thể chạm vào những con bướm này vì chúng vô cùng nhút nhát.
Chẳng ngờ, mới đây, vào đúng ngày của mẹ, một con bướm vàng bay đến bên cạnh chàng trai, đậu vào cánh tay, vào áo của chàng trai không chịu rời đi, khiến chàng trai vô cùng ngạc nhiên.
Buom vang
 
Nhớ tới lời hứa của mẹ, chàng trai tin rằng sự trùng hợp này không phải là ngẫu nhiên, mẹ của anh đã giữ đúng lời hứa, hóa thành một con bướm vàng và quay lại thăm anh.
Để ghi lại kỷ niệm khó quên này, chàng trai đã chụp lại vài bức ảnh và đăng tải lên trang Twitter cá nhân với dòng trạng thái: "Ngày của mẹ thật hạnh phúc".
Ngay sau khi bài viết của chàng trai được đăng tải, đã thu hút được đông đảo sự chú ý của người khác. Đa số mọi người đều cảm thấy vô cùng cảm động, cho rằng chàng trai thực sự rất may mắn vì mẹ cậu vẫn luôn dõi theo cậu.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)