Bị chồng đánh vì ghen tuông, vợ ra tay và cái kết không ngờ

Google News

(Kiến Thức) - Trong lúc người vợ gây hấn với chồng, cãi vã kịch liệt, người chồng không nhịn được vung tay tát cô Ekhator một cái. Bị chồng đánh, cô Ekhator mất đi lý trí, không thể kiểm soát hành vi, lập tức đưa tay cởi quần đối phương...

Theo thông tin đăng tải, người phụ nữ có tên Ekhator ở bang Edo, Nigeria mới đây phát hiện chồng mình có nhiều dấu hiệu ngoại tình.
Không nhịn được, cô Ekhator đã gây hấn với chồng, chất vấn đến cùng cho ra nhẽ. Trong lúc cãi vã kịch liệt, người chồng không nhịn được đã vung tay tát cô Ekhator một cái.
Bị chồng đánh, cô Ekhator mất đi lý trí, không thể kiểm soát hành vi, lập tức đưa tay cởi quần đối phương và bóp chặt lấy hạ bộ của chồng.
Bi chong danh vi ghen tuong, vo ra tay va cai ket khong ngo
Ảnh minh họa.  
Choáng váng, đau đớn tột cùng, người chồng hét lên xin tha nhưng cô Ekhator vẫn không dừng lại. Chỉ đến khi người chồng mất đi ý thức mà ngất đi, cô Ekhator mới buông tay.

Mời quý vị xem video: Lạ lùng những cặp vợ chồng trẻ con ở Mường Lát

Chẳng ngờ, sau khi buông tay, cô Ekhator lại thấy chồng mình ngã xuống đất, gọi lay thế nào cũng không tỉnh. Lúc này mới phát hiện sự bất thường, cô Ekhator vội vã gọi cấp cứu, đưa chồng đến bệnh viện.
Đáng tiếc, mặc dù được các bác sĩ cấp cứu nhanh chóng nhưng người chồng vẫn không qua khỏi, trút hơi thở cuối cùng tại bệnh viện.
Sau khi điều tra, cảnh sát cho biết, nguyên nhân dẫn đến cái chết là do hạ bộ của người chồng bị ngoại lực đè ép quá mức, dẫn đến tình trạng xuất huyết không thể kiểm soát rồi tử vong.
Về phía cô Ekhator, cô cho biết, lúc đó cô không còn là chính mình, sau khi ngộ sát chồng, cô vô cùng hối hận.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)