Ảnh động vật tuyệt mỹ, hóa ra... lừa thị giác ngoạn mục

Google News

(Kiến Thức) - Nhiều người sau khi được chiêm ngưỡng những tác phẩm tranh 3D tuyệt đẹp của Hy Young-Sung Kim đã không khỏi thốt lên kinh ngạc. Họ dường như thấy được những sinh vật sống bằng xương bằng thịt.

Nhìn vào những bức tranh này, rất nhiều người nghĩ rằng đây là những bức ảnh chụp một động vật sống.
Thế nhưng trên thực tế, đây không phải là ảnh, thực sự là những bức tranh 3D tuyệt đẹp do nghệ sĩ tài năng người Hàn Quốc - Hy Young-Sung Kim vẽ bằng bút lông.
Anh dong vat tuyet my, hoa ra... lua thi giac ngoan muc
 
Theo thông tin đăng tải, Hy Young-Sung Kim năm nay 45 tuổi, bắt đầu sự nghiệp hội họa vào năm 1993 và tập trung chính vào nghệ thuật 3D.
Trước đây, Hy Young-Sung Kim luôn lấy cảm hứng từ thiên nhiên hoang dã và đời sống đô thị sau đó sáng tạo nên một loạt các bức tranh 3D tuyệt đẹp.
Anh dong vat tuyet my, hoa ra... lua thi giac ngoan muc-Hinh-2
 
Hiện nghệ sĩ này tập trung vào vẽ động vật nhiều hơn. Dưới ngòi bút tài hoa của Hy Young-Sung Kim, những con cá, ốc sên, côn trùng... trở nên vô cùng sống động, hệt như chúng đang sống, đang thở trên giấy.

Mời quý vị xem video: Những hình ảnh đánh lừa thị giác ngoạn mục

Nhiều người sau khi được chiêm ngưỡng những tác phẩm của Hy Young-Sung Kim đã không khỏi thốt lên kinh ngạc. Họ dường như thấy được những sinh vật sống bằng xương bằng thịt.
Anh dong vat tuyet my, hoa ra... lua thi giac ngoan muc-Hinh-3
 
Cũng bởi vậy, các tác phẩm 3D đánh lừa thị giác của Hy Young-Sung Kim thường bị nhầm lẫn là ảnh chụp chứ không phải tranh vẽ.
Anh dong vat tuyet my, hoa ra... lua thi giac ngoan muc-Hinh-4
 
Được biết, để cho ra đời một tác phẩm chân thật, sống động như thế này, Hy Young-Sung Kim mất tới 10 tháng làm việc liên tục. Tuy nhiên, công sức và tâm huyết của nghệ sĩ người Hàn thực sự không uổng phí. Tác phẩm của anh được đón nhận và ủng hộ nhiệt tình. 
Hy Young-Sung Kim cũng giành được cơn mưa lời khen từ giới chuyên môn cũng như những người yêu hội họa, khán giả. 
Kiều Dụ (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)