Ăn quá nhiều bánh Trung thu, người đàn ông gặp chuyện kỳ quái

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi ăn rất nhiều bánh Trung thu, đến bệnh viện khám bệnh, anh Uông được biết, huyết tương của anh vốn nguyên bản là trong suốt, đã chuyển thành màu trắng đục. Hiện tượng kỳ quái này khiến các bác sĩ cũng cảm thấy khó tin.

Theo thông tin đăng tải, cách đây không lâu, anh Uông, nhà ở Hàng Châu, Chiết Giang, Trung Quốc do nhận được nhiều quà biếu là những hộp bánh Trung thu nhân dịp lễ, anh đã cố gắng ăn nhiều nhất có thể cho đỡ lãng phí. Chẳng ngờ, sự cố gắng này khiến anh gặp họa.
Anh Uông cho biết, vì bánh Trung thu có hạn sử dụng rất ngắn. Lo lắng không ăn sẽ hỏng, uổng phí cả bánh ngon, mỗi ngày anh đều cố gắng ăn từ 3 đến 4 chiếc bánh trung thu một ngày.
An qua nhieu banh Trung thu, nguoi dan ong gap chuyen ky quai
 Ảnh minh họa.
Duy trì mười mấy ngày liên tục như thế, anh Uông cảm thấy cơ thể có điểm khó chịu, bồn chồn. Đến bệnh viện khám bệnh, anh Uông được biết, huyết tương của anh vốn nguyên bản là trong suốt, đã chuyển thành màu trắng đục. Hiện tượng kỳ quái này khiến các bác sĩ cũng cảm thấy khó tin.

Mời quý vị xem video: Cận cảnh bánh Trung thu giá rẻ ở TP HCM

Các bác sĩ chia sẻ, anh Uông vốn là một bệnh nhân tiểu đường, chức năng bài tiết qua thận không hề tốt. Gần đây, do ăn bánh trung thu quá nhiều, khiến lượng triglyceride trong máu đột ngột tăng cao, vượt quá 10 lần so với người bình thường, dẫn đến chuyện huyết tương vốn trong suốt chuyển màu trắng đục.
May mà anh phát hiện sớm, lại có ý thức đến bệnh viện khám chữa ngay, vì thế mới không gây hậu quả nghiêm trọng.
Qua chuyện này, các bác sĩ kêu gọi mọi người, đặc biệt là những người có các bệnh về thận và những người có lượng cholesterol cao, nên ăn ít bánh trung thu, để tránh tình trạng cơ thể không thể chịu đựng nổi.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)