5 loài động vật “làm chuyện ấy” bạt mạng và hết mình nhất

Google News

Điểm chung của những loài này trong vấn đề giao phối là "cháy" một lần rồi lịm luôn.

Không chỉ có loài người, động vật cũng có rất nhiều cách thức khác nhau để tận hưởng "chuyện ấy" theo kiểu chẳng giống ai. Có loài cả đời chỉ nằm một chỗ và âm thầm gây giống, có loài cả đời chỉ được một lần nếm mùi "mây mưa".

Nhưng dù gì, những điều đó càng chứng minh rằng chuyện giường chiếu trong thế giới tự nhiên là vô cùng thú vị và có thể khiến con người phải ngạc nhiên trước độ "hardcore" của các loài vật.

1. Chuột Antechinus - chủ nhân những cuộc vui bùng nổ và bạt mạng nhất
5 loai dong vat “lam chuyen ay” bat mang va het minh nhat
 

Cứ tới mùa sinh sản, chuột Antechinus đực sẽ dành 2 tuần chỉ để giao phối hết mức có thể. Thậm chí, cuộc yêu có thể kéo dài tới tận 14 tiếng/lần và chuyển liên tục từ con cái này sang con cái khác. Những lần sung sướng và "vận công" hết mức sẽ sản xuất lượng hoóc môn tới quá ngưỡng chịu đựng và phá vỡ hệ thống miễn dịch của chuột đực.

Điều này khiến chúng cực kì dễ bị bệnh và nhiễm trùng. Thường thì chuột đực sẽ chết ngay sau khi "mây mưa" và còn chẳng kịp nhìn mặt con mình. Các nhà khoa học gọi đây là kĩ thuật sinh sản tự sát.

2. Ong mật - vẫn là bùng nổ nhưng theo nghĩa đen

Trong suốt quá trình sinh sản, cơ quan sinh dục của chúng sẽ bị rách, còn tinh hoàn thì phát nổ.

Định mệnh sinh ra các chú ong mật đực chỉ với một nhiệm vụ duy nhất: Làm bạn tình với ong chúa. Nhưng buồn thay, cả cuộc đời ong đực chỉ có một lần được "lên đỉnh", vì trong suốt quá trình sinh sản, cơ quan sinh dục của chúng sẽ bị rách, còn tinh hoàn thì phát nổ. Sau đó, tinh dịch sẽ bắn qua ống dẫn trứng của ong chúa, nơi nữ hoàng ong lưu trữ để sử dụng cho sau này.
3. Cá cần câu - lưỡng long nhất thể bản kinh dị


Loài cá này có một phương thức sinh sản vô cùng độc đáo: Khi tìm được đúng bạn tình, cá đực sẽ cắn vào thịt con cái để hợp nhất hai cá thể lại thành một và sống nhờ chất dinh dưỡng trong máu. Đổi lại, cá đực sẽ phải tinh trùng cho loài cái.

Theo thời gian, mọi bộ phận trong con đực đều tiêu biến và để lại một khối lượng tinh trùng vừa đủ để cá cái thụ tinh.

4. Thú lông nhím mỏ ngắn - "súng 4 nòng" sẵn sàng tham chiến


May mắn thay, loài động vật này không chết sau khi mây mưa, nhưng cách tìm bạn tình của chúng cũng khiến rất nhiều người không khỏi ngạc nhiên. Chín anh đực sẽ cùng theo dõi một chị cái trong mùa sinh sản rồi sau đó cùng lao vào cuộc chơi để có được trái tim người đẹp.

Con cái sở hữu cho mình âm đạo theo cấu trúc chẻ đôi, nhưng điều đó không ngăn cản được con đực đang nóng máu vì tình, bởi vì chúng có dương vật 4 đầu. Dương vật của con đực khi cương cứng có thể dài bằng 1/4 cơ thể của nó!

5. Hà biển - thà bắn nhầm còn hơn bỏ sót

Loài giáp xác nhỏ bé này có dương vật dài gấp 10 lần cơ thể, chừng đó thông tin đã đủ bạn shock chưa? Trời ban cho chúng kích cỡ cực đại nhưng lại tước đi khả năng di chuyển của chúng, vì vậy, hà biển đực chỉ nằm 1 chỗ, chĩa dương vật ra xung quanh rồi sau đó "bắn" tinh trùng sang các con cái gần đó để thụ tinh và sinh sản.
Theo Đức 2 Xích/Pháp luật & Bạn đọc

>> xem thêm

Bình luận(0)