5 khác biệt đáng chú ý giữa Galaxy S8 và Note 8 sắp tới

Google News

Tuy chưa được chính thức trình làng nhưng rất nhiều thông tin về Note 8 đã bị rò rỉ. Hãy cùng so sánh những khác biệt đáng chú ý.

Trước đây, chỉ trong vài tuần sau khi phát hành vào năm ngoái, Galaxy Note 7 nhanh chóng trở thành smartphone của Samsung được yêu thích nhất mọi thời đại. Đây là smartphone mạnh nhất và nhanh nhất mà Samsung từng chế tạo vào thời điểm đó, và cũng sở hữu thiết kế đẹp nhất cùng những cải tiến phần mềm ấn tượng nhất. Không lâu sau đó sản phẩm này đã bị “chết yểu” do sự cố lỗi pin khiến pin smartphone này dễ cháy nổ, buộc Samsung phải thu hồi toàn bộ và ngừng sản xuất. Tuy nhiên, nhiều tín đồ đã rất tiếc nuối khi không thể sở hữu Note 7. Do đó, họ đang rất háo hức chờ đón Note 8.
Hiện đã có rất nhiều thông tin rò rỉ về Note 8 được đăng tải trên mạng. Vậy liệu sản phẩm này có gì khác biệt so với bộ đôi siêu phẩm Galaxy S8 và S8 Plus vừa được Samsung phát hành cách đây không lâu?
Kích thước hiển thị: Galaxy S8 và Galaxy S8+ của Samsung là hai smartphone đầu tiên trang bị màn hình vô cực (infinity) tuyệt đẹp. Thiết kế mới của Samsung là tuyệt đẹp, màn hình trên cả hai điện thoại này rất lớn và đẹp. Theo androidheadlines, mặt trước của Galaxy Note 8 trông rất giống với Galaxy S8 và S8 Plus với màn hình vô cực cong 2 cạnh bên. Tuy nhiên, Galaxy Note 8 sẽ trang bị màn hình Super AMOLED 6,3 inch với độ phân giải Quad HD. Ở bên cạnh trái không xuất hiện nút bấm Bixby mà chỉ có 2 nút tăng giảm âm lượng, trong khi cạnh phải là nút nguồn.
5 khac biet dang chu y giua Galaxy S8 va Note 8 sap toi
Thiết kế mới của Samsung là tuyệt đẹp.
Tỷ lệ kích cỡ máy và màn hình: Tỷ lệ kích cỡ máy và màn hình không phải là yếu tố duy nhất mà màn hình Galaxy Note 8 tỏa sáng. Chiếc điện thoại này được cho là có tỷ lệ kích cỡ máy và màn hình thậm chí còn ấn tượng hơn mức 83% của Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus. Trong số các smartphone hàng đầu hiện có, 83% là con số để đánh bại ngay bây giờ.
5 khac biet dang chu y giua Galaxy S8 va Note 8 sap toi-Hinh-2
 
Bút từ S Pen: Bút từ S Pen là tính năng đặc trưng của dòng smartphone Galaxy Note của Samsung và Note 8 sắp tới được cho là sẽ có một số nâng cấp đáng chú ý đối với chiếc bút từ này. Không chỉ cải thiện về phần mềm mà bút từ S Pen đi kèm với Note 8 còn cải thiện cả về phần cứng, và chắc chắn các tín đồ yêu thích dòng Note sẽ đánh giá cao cả hai cải tiến đó.
5 khac biet dang chu y giua Galaxy S8 va Note 8 sap toi-Hinh-3
 Bút từ S Pen.
RAM: Rõ ràng, RAM chỉ là một phần khi nói đến hiệu suất của điện thoại thông minh. Như chúng ta đã thấy gần đây khi OnePlus 5 trở thành smartphone đầu tiên đánh bại iPhone trong các thử nghiệm tốc độ trong thế giới thực. Với trường hợp này, RAM có thể ảnh hưởng rất lớn đối với hiệu suất hoạt động khi mà OnePlus 5 trang bị RAM tới 6/8GB. Do đó, dòng Note của Samsung cũng thường được trang bị RAM mạnh mẽ hơn so với dùng Galaxy. Theo tin đồn, Galaxy Note 8 sẽ trang bị 6GB RAM.
5 khac biet dang chu y giua Galaxy S8 va Note 8 sap toi-Hinh-4
Galaxy S8 và Galaxy S8 + chỉ có 4GB RAM ở hầu hết các thị trường, bao gồm cả thị trường Hoa Kỳ. 
Giá bán: Mặc dù tất cả những khác biệt kể trên đều là những điểm hơn của Note 8 so với Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus nhưng yếu tố giá lại hoàn toàn ngược lại. Hiện bộ đôi siêu phẩm smartphone của Samsung có giá khá cao, nhưng Galaxy Note 8 sẽ nâng mức giá lên còn cao hơn nữa.
5 khac biet dang chu y giua Galaxy S8 va Note 8 sap toi-Hinh-5
 Theo các báo cáo gần đây, Note 8 có thể có giá cơ bản khoảng 1000USD (tương đương với trên 20 triệu đồng).

Theo Xalothongtin

>> xem thêm

Bình luận(0)