Huawei Nova 5T cấu hình mạnh, 4 camera giá 7,89 triệu đồng

Google News

(Kiến Thức) - Được nâng cấp nhiều tính năng, chiếc smartphone tầm trung của Huawei sẽ bán với giá ưu đãi 7,89 triệu trong ngày 11/11.

Huawei Nova 5T mới được trang bị RAM 8 GB, vi xử lý Kirin 980 AI, thường xuất hiện trên smartphone cao cấp. Với hệ điều hành EMUI 9.1 trên nền Android 9 pie, máy tích hợp GPU Turbo 3.0 - công nghệ tăng tốc độ xử lý đồ họa kết hợp giữa phần cứng và phần mềm, hỗ trợ trải nghiệm game mượt mà, giảm độ trễ và khung hình được bảo toàn.
Huawei Nova 5T cau hinh manh, 4 camera gia 7,89 trieu dong
Smartphone Nova 5T có thiết kế mặt lưng 3D chuyển màu độc đáo. Ảnh: Phong Trần. 
Máy được trang bị hệ thống 4 camera, gồm một ống kính HD 48 MP, một ống kính góc rộng 16 MP, ống kính macro 2 MP và ống kính 2 MP để tạo hiệu ứng bokeh khi xóa phông.
Tại buổi ra mắt thiết bị trên toàn cầu, đại diện thương hiệu Huawei cho biết, với cảm biến Sony và công nghệ gộp 4 pixel làm một, Huawei Nova 5T hỗ trợ độ phân giải 48 MP với cảm biến kích thước 1/2 inch cho độ sắc nét cao. Máy cũng kết hợp tính năng xác định ngữ cảnh chụp với AI HDR+ trong điều kiện ánh sáng yếu và dải tương phản động mở rộng, bổ trợ phơi sáng hoặc đổ bóng để tạo ra những tấm hình rõ nét và sống động.
Cũng theo nhà sản xuất Trung Quốc này, dòng Nova mới sử dụng cảm biến lớn với ống kính 48 MP, bộ xử lý tín hiệu hình ảnh (ISP) được cập nhật cộng thêm bộ xử lý thần kinh (NPU) bằng phần cứng, công nghệ ổn định hình ảnh AI (AIS) và thuật toán tổng hợp đa khung hình ảnh RAW, giúp cải thiện chất lượng hình ảnh của từng khung hình. Camera selfie 32 MP được hỗ trợ bởi thuật toán AI HDR+, giúp người dùng ghi lại ảnh chân dung rõ nét ở nhiều điều kiện ánh sáng.
Chỉ sau một tháng mở bán, Nova 5T đã nhận được nhiều phản hồi tích cực. Nguyễn Thị Thanh Thuỷ, sinh viên năm cuối Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn chia sẻ: “Em thích nhất tính năng sạc nhanh Huawei SuperCharge 22.5 W của model Nova mới, sạc được 50% chỉ trong 30 phút. Thời lượng pin lại khá lâu nên em có thể thoải mái dùng cả ngày”.
Huawei Nova 5T cau hinh manh, 4 camera gia 7,89 trieu dong-Hinh-2
Nova 5T được tích hợp GPU Turbo 3.0 - công nghệ tăng tốc độ xử lý đồ họa, cho trải nghiệm game mượt mà. Ảnh: Phong Trần. 
Tại buổi ra mắt sản phẩm Nova 5T, người đứng đầu nhóm kinh doanh tiêu dùng Huawei Việt Nam nhấn mạnh: “Xu hướng mua sắm trực tuyến đang ngày càng trở nên phổ biến trong thời đại kỹ thuật số trên thế giới nói chung và tại Việt Nam nói riêng. Theo số liệu từ Nielson, 48% người dùng Việt đang chuyển hướng sang mua hàng trên các kênh online”.
Đặc biệt, những người trẻ 18-25 tuổi rất cởi mở và nhanh chóng đón nhận các xu hướng tiêu dùng cũng như tận dụng công nghệ mới. “Huawei đã không bỏ qua kênh mua sắm tiện lợi này nhằm phục vụ tốt hơn khách hàng mục tiêu. Đây cũng là một trong những bước đi chiến lược, nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời tái khẳng định cam kết đầu tư và phát triển lâu dài của Huawei tại Việt Nam”, ông Cheng Jiangfei khẳng định.
Phương Thảo

>> xem thêm

Bình luận(0)