Sài Gòn đêm lung linh qua ống kính Huawei Nova 3i

Google News

Tháng 7 vừa qua, Huawei giới thiệu bộ đôi Huawei Nova 3 và Nova 3i thuộc phân khúc tầm trung và ngay lập tức tạo được tiếng vang với bộ đôi camera AI. 

Đến thời điểm hiện tại, Huawei Nova 3i tiếp tục khẳng định được thế mạnh nhiếp ảnh với bản nâng cấp chế độ chụp đêm, giúp tối ưu hóa tính năng AI cho bộ đôi camera sau và cho ra đời các bức ảnh có chất lượng tương tự như dòng sản phẩm cao cấp là P20 Pro. Cùng xem bộ ảnh Sài Gòn về đêm rực rỡ được thực hiện với Huawei Nova 3i.
Sai Gon dem lung linh qua ong kinh Huawei Nova 3i
 Toàn cảnh thành phố nhìn từ góc chụp nổi tiếng tại quận 2, có thể nhận thấy dải sáng phản chiếu rất rõ và mịn tương tự như phơi sáng bằng máy chuyên nghiệp và thiết bị hỗ trợ.

Sai Gon dem lung linh qua ong kinh Huawei Nova 3i-Hinh-2
 Ở chế độ Super Night Mode mới, camera kép AI của Huawei tự động nhận định độ sáng của khung cảnh, đồng thời tự điều chỉnh các thông số bao gồm ISO và tốc độ phơi sáng sao cho phù hợp. Đối với người thích tự kiểm soát độ sáng, Nova 3i cũng cho phép người dùng điều chỉnh ISO và tốc chụp trên giao diện camera.

Sai Gon dem lung linh qua ong kinh Huawei Nova 3i-Hinh-3
 Để có thể ghi nhận toàn bộ thông số độ sáng và tái hiện sự mượt mà, hệ thống AI của Nova 3i sẽ cần từ 3 đến 5 giây để cho ra đời bức ảnh có chi tiết rõ rệt và sự tương phản tinh xảo.

Sai Gon dem lung linh qua ong kinh Huawei Nova 3i-Hinh-4
 Với thời gian ghi nhận ảnh lớn, chế độ chụp đêm phi thường của Nova 3i bắt tốt những chuyển động ánh sáng, từ đó dễ dàng cho ra đời các bức ảnh với hiệu ứng “dải lụa ánh sáng” đẹp mắt và dễ dàng mà không nhất thiết phải có chân máy hay thiết bị hỗ trợ.

Sai Gon dem lung linh qua ong kinh Huawei Nova 3i-Hinh-5
 Các bức ảnh test cho thấy Nova 3i thể hiện khá tốt trong tầm giá dưới 7 triệu đồng, nổi bật hơn khá nhiều ở khoảng chụp ảnh đêm. Với việc điều chỉnh giá chỉ còn 6,49 triệu đồng, Huawei đang cho thấy sự quyết tâm trong việc cạnh tranh với nhiều đối thủ trong phân khúc.
Một số hình chụp đêm khác từ Huawei Nova 3i:
Sai Gon dem lung linh qua ong kinh Huawei Nova 3i-Hinh-6
 

Sai Gon dem lung linh qua ong kinh Huawei Nova 3i-Hinh-7
 

Sai Gon dem lung linh qua ong kinh Huawei Nova 3i-Hinh-8
 

Sai Gon dem lung linh qua ong kinh Huawei Nova 3i-Hinh-9
 
Sai Gon dem lung linh qua ong kinh Huawei Nova 3i-Hinh-10
Ảnh: Phương Kỳ Bảo. 
Theo Anh Vũ/Nghe Nhìn Việt Nam

>> xem thêm

Bình luận(0)