Xem số lượng hoa tay "đoán chuẩn ngay" tính cách, vận mệnh

Google News

Cùng xem số lượng hoa tay nói gì về tính cách, tương lai của bạn nhé!

1 hoa tay
Nếu bạn có một hoa tay thì bạn đích thị là người bảo thủ, cố chấp, cái tôi quá cao. Bạn tự trọng, độc lập, không thích dựa dậm vào người khác. Thế nên trong cuộc sống bạn có cơ hội thăng tiến, làm lãnh đạo vì tính tình cương trực tự thân vận động của mình.
Người này được nhiều người chú ý, tình yêu cũng khá nở rộ vì không những yêu mà còn là sự ngưỡng mộ tài cán và sự nhanh nhẹn, trí thông minh của bạn.
2 hoa tay
Người có 2 hoa tay là người thông minh, nhanh nhẹn, có trí thông minh và sự tiến thủ. Trong công việc người này khá cầu toàn, muốn là được mọi việc từ chính đôi tay của mình.
Tuy nhiên đây cũng là người hiếu thắng, nóng tính nên có lúc ảnh hưởng nhiều đến công việc. Sự hiếu thắng ấy khiến nhiều người khó chịu về bạn nên cần phải biết dung hòa các mối quan hệ.
Ảnh minh họa. 
3 hoa tay
Nếu bạn sở hữu 3 hoa tay, bạn là người yêu thương hết mình, tốt bụng, hiền lành. Cũng là một mẫu người thông minh, lanh lợi trong cả công việc và cuộc sống.
Một người có 3 hoa tay chính là niềm ao ước của nhiều người để kết hôn. Nếu như bạn thực sự yêu ai đó, hãy hết lòng hết dạ vì người ấy nhé. Cuộc sống hôn nhân của bạn về sau sẽ vô cùng mỹ mãn đó. Chỉ cần sống vui vẻ là được.
Có từ 4 đến 6 hoa tay
Trong chuyện tình cảm bạn là người sống nội tâm, nặng tình cảm, biết suy nghĩ về người khác. Chính vì vậy mà trong chuyện tình duyên bạn thường khá vất vả, đau khổ vì tình. Chia tay thì nhớ lâu, không được quan tâm thì mệt mỏi, nhớ nhung.
Bạn cũng là người đòi hỏi cao trong tình yêu về sự thủy chung và lãng mạn. Thế nên nếu đối phương không đáp ứng được thì bạn càng khổ sở và mệt mỏi.
Về sự nghiệp, bạn là người khá thành công dù bước đầu có những khó khăn đáng kể. Nhờ bản lĩnh, sự kiên trì và trí thông minh của mình mà bạn đã có được những thành công trong công việc.
Có từ 7 đến 9 hoa tay
Người có từ 7 hoa tay trở lên đến 9 là người người khá cầu toàn trong chuyện tình cảm. Suy nghĩ của bạn cũng khiến người khác khó nắm bắt. Bạn khó hiểu, khép kín nên khiến người khác luôn phải đoán mò.
Bạn thích đối phương phải chạy theo mình hơn là mình chạy theo người khác. Thích sự kiểm soát trong tình yêu nên thường yêu nhiều cũng nhanh chia tay.
Trong công việc bạn là người chín chắn, rõ ràng, nghiêm túc đôi khi nghiêm khắc. Đồng nghiệp ngại bạn vì tính khí khó gần nhưng cấp trên lại vô cùng thích. Người này có xu hướng làm lãnh đạo nếu thực sự quyết tâm và cố gắng.
10 hoa tay
Người có 10 hoa tay không nhiều, đây là kiểu đặc biệt. Người này có tài đặc biệt là những tài năng liên quan đến nghệ thuật, hội họa giống như một phần năng khiếu có sẵn trong con người họ.
Tính tình người này tốt bụng, lãng mạn nên tình yêu thường khá lý tưởng. Cũng vì lẽ đó mà chuyện kiếm được người yêu hợp tiêu chí không phải việc dễ dàng gì.
Người không có hoa tay
Người không có hoa tay nào thường là người hiền lành, thẳng thắn, được nhiều người yêu mến. Thậm chí sự nhút nhát của họ lại là điểm thu hút đối phương. Thế nên trong tình yêu họ luôn nhận được sự đối đãi chân thành và hết lòng.
Công việc cũng nhàng nhàng, người này an phận, chỉ cần một công việc ổn định, thu nhập ổn ổn là được.
(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo
Theo Thảo Thảo/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)