Vị phi tử tiết lộ bí mật phòng the gây sốc của Phổ Nghi

Google News

Theo lời vị phi tử cuối cùng này, đêm tân hôn năm đó, Phổ Nghi nhất mực đọc sách, không chịu động phòng vì bí mật phòng the gây sốc.

Không ai ngờ chuyện phòng the của hoàng đến cuối cùng của triều đại nhà Thanh, Phổ Nghi lại thê thảm vậy.

Từ nhỏ, Phổ Nghi đã bị kìm kẹp bởi đủ thứ lễ nghi cung đình, sau khi lên ngôi, trở thành hoàng đế bù nhìn một thời gian không lâu, Phổ Nghi cũng bị đẩy quay trở lại kiếp người thường.

Thế nhưng, tuy chỉ trị vì một thời gian ngắn, cuộc đời của hoàng đế Phổ Nghi cũng rất lắm truyền kỳ. Năm 1962, Phổ Nghi nạp người phi thứ 5 cũng là vị phi tử cuối cùng, nàng tên Lý Thục Hiền.

Vi phi tu tiet lo bi mat phong the gay soc cua Pho Nghi

Phổ Nghi từng nói qua: "Ta từng biết đến tình yêu là gì thế nhưng khi gặp Lý Thục Hiền, cuối cùng ta cũng cảm nhận được, trong cuộc sống còn có thứ tình cảm ngọt ngào như vậy tồn tại".

Chẳng ngờ, vị phi tử Lý Thục Hiền cũng chẳng mấy mặn mà với Phổ Nghi. Sau khi vô tình phát hiện bí mật của Phổ Nghi, vi phi tử này khó chịu đến mức muốn ly hôn, trước khi chết cũng kiên quyết không muốn hợp táng cùng Phổ Nghi.

Theo sử ghi lại, năm 1962, Lý Thục Hiền vẫn còn là một nữ y tá xinh đẹp. Qua giới thiệu, nàng quen biết Phổ Nghi. Lúc này Phổ Nghi đã trải qua những chuyện tình cảm chẳng mấy suôn sẻ nên vô cùng quý trọng, nâng niu tình cảm và hạnh phúc khó có được với nữ y tá Lý Thục Hiền.

Vi phi tu tiet lo bi mat phong the gay soc cua Pho Nghi-Hinh-2

Đêm tân hôn lạ lùng

Lý Thục Hiền cũng chờ mong vào cuộc hôn nhân này nên nhanh chóng đồng ý làm vợ của Phổ Nghi. Nào ngờ, sau những ngày tháng tân hôn hạnh phúc, ở chung thời gian càng dài, vị phi tử này lại có thái độ ngày càng bất mãn với người chồng hoàng tộc.

Sau này, khi già đi, Lý Thục Hiền mới thổ lộ chuyện xưa, lý giải tại sao bà không hề mặn mà với Phổ Nghi. Theo lời vị phi tử cuối cùng này, đêm tân hôn năm đó, Phổ Nghi nhất mực đọc sách, không chịu động phòng. Đợi đến khi Lý Thục Hiền ngủ, Phổ Nghi mới lén vuốt tóc nàng, ghé xuống nằm cạnh rồi ngủ.

Cứ thế suốt 3 ngày, Lý Thục Hiền không được chồng chạm vào người. Tổn thương tình cảm, nàng khóc thảm thiết, truy hỏi nguyên nhân tại sao Phổ Nghi đối với mình lạnh nhạt như vậy. Lúc này, Lý Thục Hiền mới rõ ràng chân tướng.

Bất lực chuyện phòng the vì lý do đáng sợ

Vốn dĩ Phổ Nghi tuổi còn nhỏ đã bị hạn chế tự do, cả ngày chỉ có thể cùng thái giám nói chuyện. Thái giám sợ Phổ Nghi nghịch ngợm chạy loạn không tìm được, ngày đêm khiến Phổ Nghi thác loạn cùng cung nữ.

Dưới sự bức bách của những thái giám này, Phổ Nghi là một thiếu niên không rành thế sự đã bị ép uống thuốc tráng dương, nhu cầu tăng cao, không ngừng đòi hỏi. 

Tình trạng này kéo dài nhiều ngày, Phổ Nghi từ yêu cầu sinh lý vô độ đã đánh mất năng lực sinh dục. Đây cũng là lý do tại sao phi tử Văn Tú kiên quyết ly hôn với Phổ Nghi, cùng hoàng hậu Uyển Dung tư thông với thị vệ.

Đối mặt với sự thật bẽ bàng này, Lý Thục Nghi bàng hoàng, phẫn nộ. Nàng không ngờ rằng trước khi cưới, Phổ Nghi lại có thể cố ý giấu diếm chuyện hệ trọng này.

Vi phi tu tiet lo bi mat phong the gay soc cua Pho Nghi-Hinh-3

Đau đớn vì bị lừa dối, Lý Thục Nghi căm tức, nổi giận muốn ly hôn. Thế rồi, khi thấy Phổ Nghi rơi nước mắt, nàng lại không đủ tàn nhẫn để vứt bỏ vị hoàng đế có danh không có quyền này.

Mãi đến năm 1967, Phổ Nghi lâm bệnh rồi qua đời, Lý Thục Hiền mới nói chuyện cùng bạn bè và vô ý tiết lộ bí mật của vị hoàng đế cuối cùng.

Sau cái chết của Phổ Nghi 30 năm, Lý Thục Hiền qua đời vì ung thư phổi, hưởng thọ 72 tuổi. Trước khi chết, nàng cho biết, nàng vô cùng hối hận vì đã gả cho Phổ Nghi. 

Bà cũng nói thẳng rằng Phổ Nghi đã làm cho nửa đời người của nàng ngây ngốc, sau khi chết tuyệt đối không cho phép hợp táng cùng một chỗ với vị hoàng đế này.

Theo Danviet

>> xem thêm

Bình luận(0)