Vận mệnh của 4 con giáp Thân - Dậu - Tuất - Hợi năm 2018

Google News

Năm nay sẽ là một năm nhiều biến chuyển đối với những người tuổi Thân, Dậu, Tuất, Hợi. Hãy cùng khám phá tử vi 4 con giáp này năm 2018 nhé.

Vận mệnh của người Thân - Dậu - Tuất - Hợi năm 2018 có tốt không?
Tuổi Thân: Một năm nhiều biến động, thăng trầm trong cuộc sống
2018 này sẽ là một năm giàu có về mặt tài chính cho con giáp Thân. Bạn càng hăng hái làm việc, không ngừng cầu tiến thì càng dễ dàng thành công. Mà thành công này sẽ đến một cách bất ngờ chứ không hề báo trước, thúc đẩy tài lộc tăng tiến mạnh mẽ.
Người làm công ăn lương có không ít cơ hội thể hiện năng lực trước lãnh đạo, được cấp trên coi trọng, cử đi công tác thường xuyên, nhiều cơ hội thăng tiến và tăng lương.
Người kinh doanh, buôn bán không ngừng gia tăng tài chính, ký kết nhiều hợp đồng giá trị, thu về doanh thu mơ ước với điều kiện là biết nằm bắt cơ hội và theo sát công việc của mình. Tuy nhiên bạn lại không nên đầu tư vào lĩnh vực mới hay dồn tiền đầu tư cho dự án vĩ mô.
Sự nghiệp của người tuổi Thân năm nay cực kì may mắn và gặt hái được nhiều thành công. Dù có không ít thách thức ngáng đường nhưng đa phần không quá nghiêm trọng, kiên trì theo đuổi mục tiêu, bình tĩnh ứng phó thì khó khăn mấy cũng có cách giải quyết triệt để.
Tương lai của bạn sẽ thịnh vượng song cũng cần chú ý đến các mối quan hệ với các đồng nghiệp. Chính vì bạn quá may mắn bởi vậy nên có thể sinh ra sự ghen tuông trong lòng những đồng nghiệp của bạn. Nếu bạn muốn lên chức thì nên học tập thêm một số chứng chỉ nào đó.
Đường tình duyên của người tuổi Thân rất tốt đẹp và mãnh liệt trong năm 2018 này. Bạn sẽ được ngôi sao may mắn hộ mệnh bởi vậy nên luôn được sống hạnh phúc. Nếu bạn còn sống độc thân thì năm nay sẽ là thời điểm tuyệt vời để cho tình yêu của bạn đơm hoa kết trái.
Nam mệnh sẽ có số khá đào hoa, được gặp người phù hợp tuy nhiên sự nhút nhát phần nào sẽ cản trở bạn. Bên cạnh đó, đôi khi đào hoa quá vượng lại biến thành đào hoa dữ, hãy thận trọng trong các mối quan hệ, có sự phòng bị nhất định, tránh bị kẻ xấu đùa giỡn hoặc lợi dụng tình cảm.
Nữ mệnh sẽ có nhiều cơ hội tiếp xúc nhiều nam mệnh khác nhờ những mỗi quan hệ bạn bè của mình. Nếu bạn dũng cảm hơn thì tình yêu chắc chắn sẽ đến. Những người đã kết hôn thì có đời sống vợ chồng hạnh phúc. Đôi bên hiểu nhau và sẽ chung sống hài hòa. Tuổi hợp với bạn là tuổi Tỵ.
Tử vi tuổi Thân năm Mậu Tuất 2018 bạn cần chú ý đến sức khỏe. Đặc biệt là với những ai có tiền sử bệnh nào đó thì rất dễ bị tái phát trong năm nay đấy. Bạn sẽ có thể gặp phải bệnh tật dai dẳng khó trị dứt điểm, thậm chí gặp phải hung hiểm bất ngờ như tai nạn xe cộ, bị vật sắc nhọn đâm phải, ngã gãy chân gãy tay…
Tuổi Dậu: Người đã kết hôn dễ có kẻ thứ ba, kẻ lắm mối tối lại nằm không
Ảnh minh họa. 
Về học tập, người tuổi Dậu năm nay thuận lợi trong thi cử, học hành để thăng tiến, những người làm về công văn hành chính cũng có khả năng thăng chức. Tuy vậy do tác động của sao xấu mà dễ có tiểu nhân, hoặc bị chọc gậy bánh xe.
Tài vận của người tuổi Dậu năm 2018 không có tiến triển rõ rệt, chủ yếu đến từ cấp trên. Tài vận năm nay cũng cho thấy biểu hiện của bạn kém đi, không còn nhiệt tình như năm trước, thiếu chi tiến thủ. Do vậy nếu muốn kiếm nhiều tiền hơn, bạn cần phấn chấn lại tinh thần.
Về tổng thể có thu hoạch nhỏ, chủ yếu dựa vào nỗ lực của bản thân, kết hợp với mệnh lý cụ thể, chăm chỉ phấn đấu, cuối cùng sẽ có thu hoạch.
Năm nay là một năm đào hoa không vượng, nên người tuổi Dậu có cảm giác không còn tin vào tình yêu nữa. Người tuổi Dậu đã kết hôn rất dễ xuất hiện kẻ thứ ba, gây bất hòa trong gia đình, có nguy cơ ly hôn. Người chưa kết hôn thì trong tình trạng lắm mối tối nằm không, không có kết quả khả quan.
Bản thân tính cách người tuổi Dậu đã có tính cao ngạo riêng, gặp chyện không hài lòng là nói thẳng ra, lại thêm tác động của sao xấu, dễ làm cho đôi bên không thể nói chuyện cùng nhau, đóng băng mối quan hệ là điều rất dễ xảy ra.
Sức khỏe của người tuổi Dậu năm 2018 cần được lưu ý hơn, tuy không phải bệnh nặng, nhưng lại ảnh hưởng đến uy tín cá nhân. Nhất là với người tuổi Dậu bị trục trặc tình duyên, lối sống buông thả càng làm cho bệnh tật dễ xuất hiện.
Tuổi Tuất: khá nhiều chuyện phiền nhiễu, nên hạn chế đầu cơ, mọi việc phải cẩn trọng.
Năm 2018 sự nghiệp tuổi Tuất có nhiều điểm khiến bạn khó có thể được coi là xuất sắc, hay bị cản trở mà không rõ lý do. Nên hạn chế ganh đua, mạo phạm cấp trên, từ đó ảnh hưởng xấu thêm đến vận hạn của mình.
Do từ đầu năm ở vào trạng thái đi xuống, nên cũng gây ra cho bản thân cảm giác mệt mỏi, khó chịu, từ đó làm mất sự nhạy bén trong công việc. Vì thế cũng không nên yêu cầu bản thân quá cao, quá kỳ vọng vào bản thân mà gây ra ảnh hưởng tiêu cực, dẫn đến sụp đổ cả về sự nghiệp lẫn tinh thần.
Về tài vận, do có yếu tố tranh đoạt tiền tài, nên người tuổi Tuất năm nay rất dễ bị cạnh tranh từ chính anh chị em hay đồng nghiệp, những dự án hợp tác đầu tư tốt nhất giữ nguyên hiện trạng chứ không nên thay đổi cổ đông mà ảnh hưởng đến tài vận.
Trong lĩnh vực tài chính, thậm chí bạn dễ bị rơi vào trạng thái tiến thoái lưỡng nan, không biết nên tiếp tục đầu tư hay dừng lại, lúc này tìm ra điểm cân bằng là khả năng của riêng bạn.
Chỉ khi cân bằng được cả trạng thái tinh thần lẫn công việc, thì tài vận của bạn mới khả quan.
Về tình cảm, với một số người tuổi tuất đã kết hôn, cần chú ý hơn đến trạng thái tâm tư cũng như cảm xúc của đối phương, tránh chê bai nhau mà dễn đến mất hòa khí, trong khi đó bên ngoài thì đối phương lại được nhiều người tán tỉnh, càng làm mối quan hệ vợ chồng trở nên lạnh nhạt. Với người tuổi Tuất chưa kết hôn, cũng vì nhiều mối quan hệ mà bạn không biết đâu mới là đối tượng thích hợp. Nếu không bình tâm suy xét thì hết năm bạn cũng không tìm được người phù hợp.
Sức khỏe năm nay suy yếu hơn mọi năm, nhất là xuất hiện bệnh mạn tính, do chữa trị lâu ngày không khỏi mà thành. Bệnh có thể không nặng nhưng kéo dài nên cũng gây rất nhiều phiền toái trong công việc và cuộc sống, đảo lộn nhiều dự kiến và kế hoạch. Do vậy, giữ gìn sức khỏe và kịp thời khám chữa là điều quan trọng nhất với bạn trong năm nay.
Tuổi Hợi: một năm thuận lợi, sự nghiệp thành công, quan hệ xã giao rộng mở, tình duyên cũng tiến triển.
Trong công việc, chỉ cần dốc sức phát huy năng lực của mình, dám đảm đương trách nhiệm, sự nghiệp sẽ rất thuận lợi, được cấp trên tin tưởng. Từ đó mà bạn dễ được cất nhắc, cũng như mở rộng phạm vi hoạt động của mình.
Do có được cả danh và lợi nên người tuổi Hợi cũng dễ chủ quan mà mạo phạm người khác vì thế cần hết sức cẩn trọng, tránh vui vẻ quá đà mà coi thường người xung quanh.
Tài vận về cơ bản là vượng tài nhưng do sao xấu mà bị thất thoát không ít, thậm chí bị vay mượn mà không có trả, hoặc hợp tác với người không quen biết mà mất trắng. Cũng không nên tham những khoản đầu tư có lợi nhuận bất ngờ, đừng mong trúng số hay đầu cơ mà thành công. Năm 2018 bạn chỉ nên tích lũy dần từng chút, tích tiểu thành đại như vậy mới mong cuối năm thu về một khoản tương đối.
Ngoài ra bạn cũng có thể chủ động mua sắm, sửa chữa nhà cửa để giảm bớt những thất thoát ngoài mong đợi.
trong tình cảm, với người chưa kết hôn nếu chủ động trong tình cảm thì sẽ có kết quả như mong đợi, tránh những hành động nông nổi thiếu thực tế nếu không dễ trắng tay, không được gì. Bạn cũng nên chủ động ra khỏi cửa, mở rộng các mối quan hệ mới mong tìm được người như ý.
Với người đã kết hôn, 2018 là một năm khá thú vị giúp gia đình bạn có thêm nhiều niềm vui, cũng như làm cho cuộc sống bớt nhạt nhẽo, trầm lắng.
Sức khỏe năm nay không có biến chuyển lớn. Lưu ý về hệ thống tiết niệu cũng như bệnh về gan mật.Với những người đang có bệnh mà năm trước chữa chưa khỏi, cần để ý hơn, không được lơ là vì bệnh tình có thể tái phát nghiêm trọng hơn. Cố gắng tối đa để chữa trị sớm ngay từ nửa đầu năm sẽ tốt hơn cho bạn.
Thông tin bài viết chỉ mang tính tham khảo!
Theo NTNL/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)