Tướng phụ nữ phú quý, đàn ông cưới được cả đời giàu sang

Google News

Đây chính là những nét tướng phú quý của phụ nữ, nếu đàn ông may mắn cưới được thì tài lộc, tiền bạc luôn gõ cửa.

Hàm răng trắng và đều đặn

Nếu phụ nữ có hàm răng trắng đều, khi cười không hở lợi, nét cười tự nhiên thì đó chính là người phụ nữ luôn có nhiều may mắn. Đàn ông lấy được sẽ ăn nên làm ra. Lúc nào họ biết cách hỗ trợ chồng hết mực.

Vầng trán cao

Vầng trán cao, cong tròn chính là người vô cùng thông minh, trí tuệ hơn người. Theo quan niệm của người xưa thì những người như vậy mới chắc chắn có số giàu sang.

Họ cũng vô cùng khéo léo, nhanh nhạy và chu toàn mọi việc. Thế nên đàn ông hoàn toàn có thể yên tâm phát triển sự nghiệp nếu như cưới được kiểu phụ nữ này.

Tuong phu nu phu quy, dan ong cuoi duoc ca doi giau sang
(ảnh minh họa)

Tai dày và to

Đây chính là những người phụ nữ có quý tướng, tài lộc cũng tự nhiên mà đến chứ không cần bon chen vất vả gì cả. Ngoài ra thì nếu sở hữu đôi tai này chứng tỏ phụ nữ có tâm tính hiền hậu, sống chân thật chứ chẳng hề giả dối. Hậu vận sau này của họ vô cùng tốt đẹp.

Gò má đầy đặn

 Tuong phu nu phu quy, dan ong cuoi duoc ca doi giau sang-Hinh-2
(ảnh minh họa)

Phụ nữ có gò má cao là tối kỵ, cuộc đời nhiều truân chuyên. Nhưng nếu phụ nữ có gò má tròn, da vùng má căng bóng mịn màng thì đây chính là biểu hiện cho thấy bạn có cuộc đời giàu có và vô cùng viên mãn. Thế nên nếu muốn thu hút tài lộc, vận may về cho mình thì đàn ông hãy cưới cô ấy nhé. 

Đôi môi đầy đặn

Một đôi môi căng mịn, đầy đặn trên dưới như nhau chính là dấu hiệu của vinh hoa, phú quý. Thế nên phụ nữ nhất định phải biết chăm sóc đôi môi để nó tránh bị nút nẻ, nhợt nhạt.

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)