Tử vi tuần mới (13/5- 19/5/2019) của 12 cung hoàng đạo

Google News

Xem tử vi tuần mới (13/5- 19/5/2019) chuẩn xác nhất của 12 cung hoàng đạo sẽ giúp bạn chủ động hơn trong cuộc sống và công việc.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo dự báo công việc của Bạch Dương tuần này sẽ gặp phải khó khăn. Bạn không nên suy nghĩ về quá nhiều thứ vô nghĩa mà hãy tập trung tiến về phía trước với những mục tiêu rõ ràng. Nếu vận còn độc thân, các bạn sẽ khá bận rộn với những đối tượng khác giới bởi họ tấn công bạn dồn dập, làm bạn không có thời gian dành cho những chuyện khác.
Tu vi tuan moi (13/5- 19/5/2019) cua 12 cung hoang dao
 
Nếu đã có nửa kia, tình cảm của cả hai rất ổn định. Các bạn cùng làm việc, cùng chia sẻ mọi mục tiêu trong cuộc sống, từ đó cả hai lại càng thêm hiểu nhau hơn. Những bạn học sinh tuần này sẽ cải thiện được kết quả học tập một cách rõ rệt bởi sự nỗ lực, cố gắng không ngừng của bản thân. Nếu đã đi làm, bạn nên chăm chỉ trong tuần này bởi có khá nhiều dự án được đề ra và bạn có nhiệm vụ phải hoàn thành chúng cùng đồng nghiệp.
Bạn cần phân bổ chi tiêu hợp lý để không rơi vào tình trạng “viêm màng túi” vì những khoản đâu đâu.
Kim Ngưu (20/4 - 20/5)
Trong công việc, Kim Ngưu tỏ ra khá chăm chỉ, tuy nhiên kết quả bạn thu được không khả quan. Nguyên nhân chính là bạn không biết mình cần phải làm gì thì mới có thể đạt được mục tiêu đặt ra từ trước đó. Với tính cách thẳng thắn, bạn cũng không thể lấy được lòng của cấp trên một cách dễ dàng.
Trong tuần này có khá nhiều cơ hội giúp cho Kim Ngưu bước vào những mối quan hệ mới. Điều này giúp cho bạn không còn cảm thấy cô đơn mỗi khi nhìn người khác có đôi có cặp nữa. Những người đã kết hôn cần phải chú ý duy trì bầu không khí ấm áp, hạnh phúc giữa hai người nhé.
Song Tử (21/5 - 21/6)
Song Tử trong tuần này sẽ phải mất khá nhiều thời gian nếu muốn tìm hiểu một vấn đề nào đó. Khi bình thường, bạn khá linh hoạt trong suy nghĩ nhưng trong thời điểm này thì dường như tư tưởng cổ hủ hoàn toàn lấn át. Bạn trở nên thận trọng quá mức cần thiết, đôi khi còn khiến cho những người xung quanh cảm thấy khó chịu nữa đấy. Những ai còn độc thân sẽ có nhiều cơ hội tìm được nửa kia cho mình khi mà bạn chịu khó tham gia các hoạt động xã hội.
Bên cạnh đó, bạn cũng cần phải quyết đoán hơn, đừng để cho người khác có cơ hội xen vào giữa mối quan hệ của bạn với một người nào đó. Tình hình sức khỏe trong khoảng thời gian này không mấy khả quan, nên chú ý tới vấn đề ăn uống, Song Tử nhé.
Cự Giải (22/6 - 22/7)
Cự Giải luôn nỗ lực và phấn đấu hết mình trong công cuộc phát triển sự nghiệp, chính vì vậy bạn gặt hái được nhiều thành công chính là điều đương nhiên. Tuy nhiên không phải ai cũng thấy được quá trình này, do đó mà họ thường xuyên có những lời lẽ xúc phạm đến bạn. Tốt nhất nên bỏ ngoài tai, đừng so đo tính toán để cho tinh thần được thoải mái hơn.
Tình hình tài chính trong tuần có nhiều biến động, những người đang có gia đình cần phải chú ý thắt chặt chi tiêu hơn nữa thì mới có thể đảm bảo được cuộc sống tương lai. Tốt nhất nên tiến hành tiết kiệm từ bây giờ để có một khoản phòng thân.
Sư Tử (23/7 - 22/8)
Mật ngữ 12 chòm sao cho hay, tuần này, Sư Tử dễ rơi vào những tình huống phức tạp trong việc xử lý các vấn đề liên quan đến công việc cũng như học tập. Do đó, bạn cần bình tĩnh nhìn nhận và xem xét mọi chuyện để tìm được giải pháp hiệu quả nhất.
Nếu còn độc thân, bạn có thể sẽ rơi vào một mối quan hệ phức tạp và gặp khó khăn trong việc hiểu đối phương. Nếu đã có nửa kia, quá mạnh mẽ trong tình cảm sẽ khiến người kia bất an và tạo khoảng cách giữa hai người.
Các bạn học sinh có một tình trạng học tập tốt trong tuần này. Bạn có thể nắm vững và tiếp thu sự hướng dẫn của giáo viên. Nếu đã có việc làm, bạn sẽ bị ảnh hưởng bởi áp lực công việc, do đó, hãy “giữ một trái tim ấm cùng một cái đầu lạnh”, bạn sẽ dễ dàng vượt qua mọi thứ.
Lời khuyên cho Sư Tử trong tuần này là nên thận trọng và kiểm soát chi tiêu một cách hợp lý hơn. Có vẻ bạn đã quá lãng phí rồi.
Xử Nữ (23/8 - 22/9)
Có rất nhiều cơ hội tìm tới với Xử Nữ trong khoảng thời gian này, tuy nhiên bạn lại có thái độ lúng túng và không quyết đoán. Thời gian không chờ đợi bất cứ ai, do đó bạn nên tham khảo ý kiến của những người thân để có thể đưa ra quyết định cuối cùng một cách nhanh nhất.
Phương diện tình cảm của bạn có nhiều khởi sắc. Nếu như bạn đang thầm thương trộm nhớ một ai đó thì hãy mạnh dạn bài tỏ với đối phương những suy nghĩ trong lòng mình nhé, nếu thành công thì bạn sẽ không bao giờ cảm thấy cô đơn nữa đâu.
Thiên Bình (23/09 - 23/10)
Trong tuần mới này, Thiên Bình phải đối mặt với khá nhiều áp lực từ công việc, điều này vô tình khiến cho bạn xây dựng được một tâm lý phòng vệ chắc chắn mặc dù điều này không cần thiết chút nào. Với sự ủng hộ của mọi người xung quanh thì bạn có thể dễ dàng vượt qua được mọi khó khăn cơ mà.
Công việc ổn định, nguồn thu đều đều lại không có hứng thú mua sắm cho nên Thiên Bình tiết kiệm được một khoản kha khá trong khoảng thời gian này. Tuy nhiên bạn đừng nên chỉ nghĩ đến bản thân mình mà hãy quan tâm tới những người thân nữa nhé. Bạn có thể mua cho họ những món quà hoa nhỏ nhưng mang ý nghĩa lớn.
Bọ Cạp (24/10 - 22/11)
Bọ Cạp được trải qua những ngày không phải lo nghĩ nên lúc nào bạn cũng thoải mái và ước gì thời gian dừng lại ở giây phút này. Tuy nhiên, không phải lúc nào thần may mắn cũng ở bên bạn đâu, chính vì thế, hãy mạnh dạn buông bỏ mọi phiền não ra khỏi suy nghĩ của mình để tận hưởng những ngày bình yên này nhé.
Những người còn độc thân cảm thấy vô cùng áp lực với những câu hỏi của mọi người. Tuy biết họ quan tâm tới mình nhưng bạn lại không thích điều này. Hơn nữa, những bà mối cũng liên tục xuất hiện khiến cho bạn đau đầu. Nhưng đừng nên tức giận, hãy từ chối một cách khéo léo để không làm ảnh hưởng tới mối quan hệ tốt đẹp giữa hai bên nhé.
Nhân Mã (23/11 - 21/12)
Nhân Mã có rất nhiều kế hoạch trong công việc của mình, chính vì vậy, lúc nào bạn cũng cố gắng hết sức để hoàn thành nhiệm vụ, đạt được mục tiêu. Tuy bạn có nguồn năng lượng dồi dào nhưng con người không phải vạn năng, do đó bạn cần phải chú ý nhiều hơn tới sức khỏe, đừng tham công tiếc việc quá nhé.
Vận đào hoa của những người độc thân tương đối tốt. Tuy nhiên cơ hội gặp gỡ người ấy không phải lúc nào cũng hiện ra trước mắt bạn đâu mà bạn cần phải chủ động tìm kiếm. Tài lộc khá tốt dễ khiến cho bạn sa vào công cuộc mua sắm không có điểm dừng đấy.
Ma Kết (22/12 - 19/1)
Đây là một tuần may mắn của Ma Kết khi bạn luôn được quý nhân trợ giúp mỗi khi gặp phải khó khăn. Do đó mà công việc luôn thuận lợi, bạn hoàn toàn có thể đạt được mục tiêu một cách dễ dàng, được đồng nghiệp kính nể, cấp trên khen ngợi và đánh giá cao khả năng của bạn.
Chuyện tình cảm có nhiều biến động mạnh mẽ khi mà bạn nhận ra rằng không nên bị động trong tình yêu. Chính vì vậy, bạn thể hiện sự can đảm và mạnh mẽ của mình trong quá trình theo đuổi đối phương. Với những người đã có gia đình thì bạn luôn là một người hoàn hảo trong mắt bạn đời đấy.
Bảo Bình (20/1 - 18/2)
Tuần này Bảo Bình sẽ phải củng cố vững chắc trái tim của mình để đối phó với một số thay đổi và xáo trộn từ người khác, tránh để những cảm xúc tiêu cực ảnh hưởng đến bản thân mình.
Nếu còn đang độc thân, bạn dễ rơi vào mối quan hệ khó đoán định với người ấy. Do đó, bạn cần tỉnh táo nhìn nhận vấn đề để đưa ra quyết định đúng đắn. Nếu đã có nữa kia, hãy dành cho người ấy một khoảng không gian cho riêng mình, kiểm soát người ta quá cũng không phải điều tốt.
Đối với những ai đang đi học, thay vì độc lập làm việc, hãy tham gia vào hoạt động nhóm để tìm cách giải quyết cho những bài tập hóc búa. Còn nếu đã đi làm, bạn rất sáng tạo và được cấp trên khen ngợi về những ý tưởng đầy triển vọng của mình.
Những người vay nợ bạn trước đây có khả năng sẽ trả lại bạn trong tuần này, đem đến cho bạn một khoản tiền đáng kể.
Song Ngư (19/2 - 20/3)
Khối lượng công việc quá lớn cộng với áp lực từ cấp trên mang lại khiến cho ban cảm thấy thời gian mỗi ngày dài như một thế kỷ. Có quá nhiều chuyện xảy ra khiến cho tinh thần bạn mệt mỏi nhưng lúc nào cũng phải gồng mình lên để tranh đấu, giành lại quyền lợi cho bản thân.
Có nhiều vệ tinh vây xung quanh, đây vốn dĩ một điều tốt khi mà bạn có nhiều cơ hội lựa chọn hơn. Tuy nhiên trong khi bạn không có thời gian thì bạn lại cảm thấy khá phiền phức. Đó là lý do tại sao bạn rất dễ nổi cáu với mọi người xung quanh, nhất là những ai có ý định làm mối cho bạn đấy.
* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm!
Theo Lin/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)