Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo: Bọ Cạp gặp nhân duyên, Song Tử rắc rối

Google News

Tử vi tuần mới dự báo 12 cung hoàng đạo có sự chuyển biến về mặt tình cảm, kinh tế và cả cảm xúc đáng kinh ngạc trong tuần này.

1. Bạch Dương (25/3 - 19/4)
Tử vi tuần mới dự báo công việc của chòm sao này diễn ra thuận lợi. Tuần này bạn phát huy được những kỹ năng vượt trội mà không phải ai cũng có được. Bên cạnh đó bạn có thể học hỏi được rất nhiều kiến thức, cùng với kinh nghiệm tích lũy từ trước mang lại cho bạn cơ hội tốt đẹp. Một tuần khá trọn vẹn khi bạn gặt hái được những thành quả ngoài mong đợi.
Tu vi tuan moi 12 cung hoang dao: Bo Cap gap nhan duyen, Song Tu rac roi
 
Tuy nhiên, với những người đang đi tìm công việc mới không được may mắn cho lắm. Các buổi phỏng vấn mang lại cho bạn cảm giác nặng nề, áp lực và không hài lòng về bản thân. Đối với tình hình tài chính. Bạch Dương không phải lo lắng gì về vấn đề tiền bạc, bạn luôn có người thân hỗ trợ nên kể cả khi trong tình huống khẩn cấp họ sẽ ngay lập tức giúp đỡ.
Bạch Dương dường như đang yêu cầu quá cao ở đối phương. Bạn muốn mọi thứ thực sự hoàn hảo nhưng việc này hoàn toàn không thực tế chút nào. Ngay đến chính bản thân bạn cũng không chắc chắn rằng bản thân mình thỏa mãn được những tiêu chuẩn đó.
Sức khỏe của Bạch Dương thời điểm này khá tốt, bạn chăm chỉ luyện tập thể dục thể thao hay chỉ là vận động nhẹ mỗi ngày cũng đều mang lại kết quả khả quan cho tình trạng cơ thể. Song đôi khi bạn cảm thấy áp lực và lo lắng, vì thế cung hoàng đạo này nên dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi và thư giãn hơn nữa.
2. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)
Chòm sao này với tài ngoại giao rất giỏi nên điều đó đã nâng đỡ rất nhiều trong công việc. Bạn biết làm thế nào để chăm sóc, đáp ứng nhu cầu của mọi người, vì thế khi bạn gặp phải tình huống khó khăn họ cũng rất sẵn lòng giúp đỡ. Bên cạnh đó, đôi lúc bạn để cảm xúc ảnh hưởng tới công việc, do vậy chỉ cần kiểm soát bản thân một chút thì mọi việc sẽ suôn sẻ.
Dù cố gắng tiết kiệm nhưng tuần này Kim Ngưu vẫn phải chi tiền cho những bữa tiệc tùng, bạn tiêu nhiều tiền hơn và thậm chí còn có thể rơi vào tình trạng túng thiếu. Có lẽ bạn cần phải nhanh chóng sắp xếp lại kế hoạch thu chi của mình nếu như không muốn mọi chuyện diễn biến tiêu cực trong thời gian dài.
Chuyện tình cảm của Kim Ngưu vô cùng tốt đẹp. Bạn ngập trong cảm giác hạnh phúc nên có thể bỏ qua tất cả. Mặc dù có một số vấn đề trong quá khứ trỗi dậy khiến bạn không hài lòng nhưng bạn đã tìm cách gỡ bỏ tất cả để tâm lý bớt nặng nề.
Sức khỏe của bạn không được tốt, cung hoàng đạo này cần lưu ý đến một số biểu hiện rối loạn nội tiết dẫn đến tình trạng da bị mụn trứng cá. Cơ thể mệt mỏi, uể oải thì cần phải nghỉ ngơi mới hồi phục được. Quan tâm đến sức khỏe luôn là điều quan trọng, đừng quên tập thể dục để tăng cường sức đề kháng cũng như bảo vệ chính mình.
3. Song Tử (21/5 - 21/6)
Vận trình tình duyên của Song Tử không được tốt đẹp cho lắm. Chỉ vì những suy nghĩ, vấn đề nhỏ nhặt hàng ngày mà nảy sinh mâu thuẫn giữa hai người. Nếu bạn không sớm bỏ qua lại cố khiến không khí căng thẳng thì chỉ làm những xung đột gay gắt hơn mà thôi. Bạn cũng nên dành thời gian để quan tâm hơn tới cảm xúc của nửa kia bởi đó cũng là cách để cải thiện tình cảm của mình.
Về vận trình công việc trong tuần về cơ bản là cũng không xấu nhưng vì tính cách của chòm sao này khá bốc đồng nên bạn gây ra khá nhiều rắc rối. Có khi bạn còn đổ lỗi cho người khác khiến họ không hài lòng và vô cùng bất mãn với bạn. Tuy nhiên, cho dù không được mọi người ủng hộ nhưng cấp trên vẫn đánh giá cao những gì bạn làm được.
Tình hình tài chính khá tốt, dường như mọi chi phí đều do có người thân hỗ trợ, không có khoản nào phát sinh bất ngờ khiến bạn phải lo lắng cả. Tuy nhiên Song Tử cũng không nên ỉ lại vào người khác, bạn cần phải chủ động kiếm tiền, sử dụng cho những mục đích cá nhân của mình thì lúc đó mới biết trân trọng và chi tiêu hợp lý hơn.
Song Tử lưu ý khi cơ thể có dấu hiệu không tốt, bạn phải trải qua cảm giác tức giận, tinh thần nặng nề, thiếu bình tĩnh. Có thể bạn chịu nhiều tác động từ bên ngoài khiến cơ thể mệt mỏi. Cuối tuần bạn không nên tụ tập với bạn bè mà nên dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn để nạp lại năng lượng cho mình trước khi bắt đầu tuần mới.
4. Cự Giải (22/6 - 22/7)
Xem tử vi nói rằng chuyện tình yêu của Cự Giải có chút thử thách khi bạn phải cố tỏ ra mạnh mẽ để đối phương cảm thấy an tâm hơn về bạn. Tình cảm của bạn và người ấy khá thất thường, lúc lên lúc xuống rất khó kiểm soát nhưng nhìn chung không gặp phải vấn đề mâu thuẫn nào quá lớn khiến bạn phải phiền lòng cả. Thi thoảng hẹn hò ở những địa điểm lạng mạn giúp hâm nóng tình cảm của hai người.
Vận trình sự nghiệp không được như mong đợi vì mặc dù bạn cố gắng hoàn thành kế hoạch của mình tốt, nhưng không thể tập trung được. Dường như bạn không thể tìm được cảm hứng trong công việc, chỉ là yêu cầu phải làm và bạn chỉ làm cho có thôi chứ chẳng đặt tâm huyết của mình vào đó. Hãy thử thay đổi cách thức làm việc khác phù hợp với mình hơn xem sao.
Trong những quyết định quan trọng liên quan đến tài chính bạn nên biết lắng nghe thêm ý kiến của mọi người, điều này giúp bạn nhìn nhận vấn đề bao quát hơn và tự tin vào lựa chọn của mình. Chòm sao này khá lo lắng về vấn đề tiền bạc, không chỉ lo cho gia đình mà còn cho bản thân nữa, quá nhiều thứ cần phải chi nên bạn phải đau đầu lo nghĩ làm thế nào để đảm bảo cuộc sống.
Sức khỏe có vẻ ổn hơn trước, tuy nhiên không chắc chắn là những triệu chứng cũ sẽ không tái lại, vì vậy cần phải quan tâm đến cơ thể của mình nhiều hơn. Không chỉ là giúp mang lại thể chất khỏe mạnh mà còn khiến tinh thần sảng khoái và hào hứng hơn. Ngoài ra bạn nên cố gắng duy trì chế độ ăn uống và sinh hoạt khoa học như hiện tại nhé.
5. Sư Tử (23/7 - 22/8)
Công việc trong tuần khá ổn định nhưng Sư Tử đừng quên kiểm soát tốt cảm xúc của mình. Mặc dù có những vấn đề bạn cảm thấy không hài lòng lắm nhưng đó là quyết định của cả tập thể thì nên cố gắng hoàn thành phần việc của mình hơn là chứng minh người khác đang sai. Việc tôn trọng ý kiến của mọi người cũng là cách để bạn nhìn nhận lại quan điểm của bản thân.
Trong tuần này, vấn đề tiền bạc của Sư Tử có dấu hiệu giảm sút, bạn chi tiêu vượt quá kế hoạch vì mua quá nhiều món đồ xa xỉ và đắt đỏ, cho nên thời gian này bạn nên nhớ kiểm soát tốt tình hình tài chính của bản thân, tránh những khoản chi khiến bạn cảm thấy hối tiếc về sau.
Sư Tử cảm thấy rõ mình là người may mắn trong chuyện tình cảm. Tuần này bạn trở nên quyến rũ, thu hút hơn và có rất nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ bạn. Bạn trở nên năng động hơn, vui vẻ, hài lòng với những gì mình đang có. Chính vì sự lạc quan này khiến bạn tỏa ra được năng lượng vô cùng tích cực với mọi người xung quanh.
Tình hình sức khỏe của bạn không được tốt, cung hoàng đạo này nên lưu ý những vấn đề liên quan tới đường tiêu hóa, cảm giác ăn không ngon miêng, có thể là chịu ảnh hưởng của áp lực, stress. Bên cạnh đó, làm việc với màn hình máy tính hay điện thoại đều khiến mắt nhức mỏi, bạn cần phải hạn chế sử dụng chúng khi về nhà.
6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)
Công việc của Xử Nữ khá chồng chất, bạn phải hoàn thành chúng mà không biết phải bắt đầu từ việc nào. Dường như công việc mỗi lúc một nhiều nên bạn rối trí, dễ dẫn đến sai sót do bất cẩn. Chỉ cần bạn tập trung hơn một chút sẽ tránh được nhừng lời than phiền của người khác. Ngoài ra, bạn nên học cách lên kế hoạch các nhiệm vụ cần phải làm theo thứ tự ưu tiên thì mọi thứ sẽ trở nên dễ dàng hơn.
Chuyện tình cảm của chòm sao này khá yên bình. Thực tế là bạn và người ấy đã trải qua khoảng thời gian khó khăn khi liên tục xảy ra mâu thuẫn, bất đồng. Tuy nhiên bạn đã rất cố gắng để xoa dịu tình hình và khiến mối quan hệ dần cải thiện trở lại. Người độc thân có vận đào hoa nở rộ, có nhiều nhân duyên mới nhưng bạn nên suy nghĩ kỹ trước việc sẽ lựa chọn ai.
Về cơ bản tình hình tài chính sẽ có sự sụt giảm, bạn phải kiểm soát tốt hơn cảm xúc của mình khi thói quen chi tiêu tùy ý. Nếu bạn không nghĩ tới những khỏa tiết kiệm thì chắc chắn bạn sẽ gặp khó khăn rất lớn khi về già đấy, vì thế nên thức tỉnh trong cách sử dụng tiền trước khi quá muộn.
Những áp lực diễn ra khiến Xử Nữ gặp phải tình trạng mất ngủ, chất lượng giấc ngủ kém và đi kèm với đó có thể gặp các vấn đề liên quan tới bộ phận tiêu hóa như rối loạn. Bạn nên xem lại cách làm việc của bản thân, nếu nhận thấy mình không thể đảm nhận được nhiều việc nên chia sẻ với người khác nếu không những áp lực này sẽ dần dần khiến bạn hao mòn sức lực.
7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)
Tử vi 12 chòm sao cho thấy Thiên Bình gặp người bất đồng và phản bác ý kiến của mình trong công việc. Bạn có thể muốn làm mọi thứ theo cách riêng và theo hiểu biết của bản thân nhưng thực tế luôn có người đi theo làm phiền, gây cản trở công việc của bạn. May mắn là nhờ sự bình tĩnh, khéo léo bạn đã giải quyết mọi chuyện một cách dễ dàng, êm đẹp.
Về phương diện tình cảm khá hài hòa trong tuần này. Đôi lúc cung hoàng đạo này có cảm giác muốn chiếm hữu nhưng có lúc lại khá hài lòng trước những quan tâm, chăm sóc của người ấy mang lại cho bạn cảm giác vô cùng ngọt ngào và yêu thương. Bạn không nên áp đặt đối phương bởi điều đó sẽ khiến họ cảm thấy ngột ngạt và không có sự riêng tư cần thiết trong cuộc sống.
Tình hình tài chính đã được cải thiện nhưng thực ra vẫn chưa được tốt như kỳ vọng. Mặc dù nguồn thu nhập khá tốt nhưng bạn phải trả cho những khoản chi tiêu quá tay trước đây nên không có cảm giác là người dư dả tiền bạc. Đừng lo nghĩ quá, nếu bạn cân bằng tốt được thu chi thì chẳng mấy mà tích lũy được một khoản tiền cho mình thôi.
Sức khỏe của Thiên Bình khá tốt, bạn đã dành thời gian cho việc chăm sóc thể chất cho bản thân, chủ động tới bệnh biện để kiểm tra sức khỏe định kì nên không còn cảm thấy áp lực gì nữa về vấn đề này khi tất cả đã trở thành thói quen. Chính nhờ thế mà bạn tránh được nhiều bệnh dịch do mùa hay thay đổi thời tiết thất thường như hiện tại.
8. Bọ Cạp (23/10 - 21/11)
Dường như chòm sao Bọ Cạp không cảm thấy lo lắng gì trong chuyện tình cảm nữa khi mà hai người khá tâm đầu ý hợp. Có những cặp đôi còn lên kế hoạch ra mắt gia đình, bạn bè và được nhận sự hỗ trợ của mọi người. Những người độc thân cũng có nhiều mối nhân duyên tốt đẹp và bạn có cơ hội tìm thấy được một nửa lý tưởng của mình.
Công việc là vấn đề bạn tập trung trong tuần này. Mọi thứ diễn ra khá thuận lợi vì hiệu suất công việc đã được cải thiện rõ rệt với sự hỗ trợ của đồng nghiệp cũng như cấp trên. Bạn dễ dàng hoàn thành mục tiêu và vượt trội hơn hẳn so với người khác. Bạn còn có thời gian để dành cho những ý tưởng sáng tạo của mình, hứa hẹn ấp ủ nhiều dự định trong tương lai.
Nếu làm gì cũng nên tập trung vào ý kiến và khả năng của mình, đừng để ý kiến của người khác tác động tới cuộc sống của bạn. Nhìn nhận vấn đề từ bao quát đến chi tiết để đưa ra quyết định đúng đắn. Đối với vận trình tài chính có một chút trục trặc, nguồn thu không đủ chi, nếu ai đang vay tiền còn đối mặt với rắc rối như nợ nần. Tuần này không hề phù hợp cho những khoản đầu tư tài chính dù lơn hay nhỏ.
Sức khỏe của Bọ Cạp cũng không được tốt, có người có thể có viêm họng, các triệu chứng khá rõ rệt, ảnh hưởng nhiều đến cơ thể, gây nên tình trạng mệt mỏi, đau nhức. Có nguyên nhân chính là bạn thiếu quan tâm tới sức khỏe nên không nhận ra những dấu hiệu của chúng từ sớm.
9. Nhân Mã (22/11 - 21/12)
Vận trình công danh của Nhân Mã không được thuận lợi như mong đợi, bạn phải rất kiên nhẫn mới mong không gặp trở ngại lớn hơn. Bạn nên lắng nghe nhu cầu của người khác để cân nhắc những giải pháp hợp lý. Công việc có nhiều thay đổi, sẽ có một số nhiệm vụ khó khăn, bạn có thể cần dành nhiều thời gian hơn để giải quyết mà kết quả không thỏa đáng lắm.
Vận đào hoa của Nhân Mã đi xuống, bạn cần phải học hỏi thêm để xem xét cảm xúc của người ấy nữa chứ không nên chỉ tập trung vào suy nghĩ của mình. Bạn không có nhiều ý tưởng cho lắm trong khi đối phương khá kén chọn, vì thế, để cùng đi đến quyết định cuối cùng, cả hai cần tìm tiếng nói chung. Đôi khi cả hai cần phải hi sinh để có được sự hòa hợp.
Chòm sao này cho thấy lòng nhân ái của mình tuy nhiên trong khi giúp đỡ người khác bạn vẫn đang đối mặt với tình hình tài chính cực kỳ khó khăn. Bạn phải chi tiêu nhiều hơn và thường xuyên là những khoản chi khá bốc đồng, thiếu kiểm soát. Tốt hơn hết bạn nhìn vào tình hình tài chính của mình hơn là cố làm điều vượt ngoài khả năng không cần thiết.
Sức khỏe của bạn trong tuần này được cải thiện, hãy duy trì tốt tình trạng hiện tại bằng chế độ ăn uống lành mạnh, nên tránh xa đồ ăn nhiều dầu mỡ và thức ăn nhanh. Ngoài ra, bạn cũng nên tập thói quen ngủ sớm, dậy sớm để cơ thể có năng lượng dồi dào nhất khi bắt đầu ngày mới. Hơn thế nữa điều đó còn giúp cơ thể bạn hoạt động tốt hơn.
10. Ma Kết (22/12 - 19/1)
Ma Kết cần tạo không khí lãng mạn riêng cho hai người để làm mới chuyện tình cảm. Đôi khi bạn thích có không gian riêng, không ai quấy rầy để có thể che giấu cảm xúc của mình nhưng không nên để tình trạng này kéo dài. Nhất là trong lúc buồn nên chia sẻ và tâm sự với người ấy nhiều hơn, để họ cảm nhận được là chỗ dựa vững chắc cho bạn.
Cung hoàng đạo này khá nhiệt huyết, hết mình trong việc, tuy nhiên, bạn cũng nên chú ý đến các mối quan hệ với đồng nghiệp hoặc cấp dưới có thể bất đồng. Bạn trải qua một tuần tâm trạng không được tốt, cảm xúc bộc lộ ra khó rõ ràng, đôi khi không kiềm chế mà hành động chưa suy nghĩ và đây là lý do cản trở bạn tới thành công.
Bạn cần phải học cách để làm hài lòng chính mình mới mong có được hạnh phúc, đừng trao cho bất cứ ai nắm giữ niềm vui, hạnh phúc của bạn vì như thế bạn sẽ không bao giờ biết được mình làm được gì cho thế giới này đâu. Về cơ bản bạn may mắn trong vấn đề tiền bạc. Không những bạn không phải chi nhiều tiền cho các khoản mua sắm mà còn có những nguồn thu nhập phụ bình ổn tài chính của mình.
Tình hình sức khỏe của Ma Kết không được tốt, bạn làm việc quá nhiều mà bỏ quên luôn việc chăm sóc bản thân. Tình trạng thiếu ngủ khiến cơ thể bạn không có sức sống, trông lúc nào cũng uể oải, mệt mỏi. Chính vì thế mà hiệu quả công việc cũng giảm đi đáng kể, tinh thần nóng lạnh thất thường. Bạn nên dành thời gian nghỉ ngơi thì sẽ tốt hơn.
11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)
Tử vi hàng tuần của 12 cung hoàng đạo chỉ ra đường tình duyên của Bảo Bình khá êm đẹp nhưng vẫn không đủ để mang lại cho bạn cảm giác an toàn. Đôi khi bạn hạnh phúc khi ở đối phương nhưng có lúc bạn lại suy nghĩ hai người đến với nhau sẽ trở thành một gánh nặng. Bạn đang để những cảm xúc tiêu cực ảnh hưởng đến chuyện tình cảm của mình.
Tuần này bạn làm việc khá tập trung và cẩn thận, là người khá cầu toàn cho nên không bao giờ bạn ngừng suy nghĩ đến công việc, thế nhưng nó lại vô tình tạo ra cho bạn áp lực và căng thẳng. Bạn cần lưu ý cách kết nối với mọi người xung quanh, đề cao sự tôn trọng, đừng bỏ qua những chi tiết nhỏ nhặt nhưng hữu ích.
Tình hình tài chính có chuyển biến nhưng lại theo hướng tiêu cực, có thể là bởi bạn có quá nhiều kế hoạch vui chơi và chúng phải tiêu tốn khá nhiều tiền bạc. Nhìn chung dù không phải là một vấn đề lớn, nhưng có thể phạm vào khoản tích lũy bấy lâu mà bạn lại không quan tâm chuyện này cho lắm.
Về phương diện dức khỏe của cung hoàng đạo này không quá tốt vì bạn gặp chút căng thẳng, một số người chịu ảnh hưởng của tình trạng rối loạn nội tiết. Thực ra chỉ cần dành nhiều thời gian hơn để nghỉ ngơi sẽ có những biểu hiện thay đổi tốt đẹp hơn thôi. Lời khuyên dành cho bạn là nên sắp xếp thời gian biểu của mình hợp lí nhé.
12. Song Ngư (19/2 - 20/3)
Song Ngư có được cảm giác an toàn trong chuyện tình cảm của mình. Mặc dù còn yêu nhưng bạn muốn tỏ thái độ vô tâm, thờ ơ một chút để thử thách xem tình yêu của người ấy dành cho bạn có đủ chân thành và lớn hay không. Bạn không ngại đưa ra cả những tình huống khó xử khiến đối phương bối rối và lúng túng.
Cung hoàng đạo này có nhiều cơ hội trong công việc mà yêu cầu khả năng giao tiếp. Bạn nhớ cẩn thận, chú ý trong việc bàn giao, nhớ phải kiểm tra thật kĩ lưỡng trước khi giao trách nhiệm của mình cho bất cứ ai. Ngoài ra, bạn có rất nhiều ý tưởng sáng tạo trong công việc, điều đó giúp bạn thể hiện năng lực của bản thân cũng như được mọi người nhìn nhận.
Vấn đề tài chính của Song Ngư khá tốt đẹp, nhờ vào năng lực làm của mình, bạn cải thiện được nguồn thu nhập cho bản thân. Bên cạnh đó bạn cũng sẽ nhận được sự hỗ trợ từ gia đình không hề gặp khó khăn về mặt tiền bạc. Thế nhưng, bạn cũng không nên chủ quan có sự hậu thuẫn mà cho phép bản thân chi tiêu hoang phí nhé.
Chòm sao này cần lưu ý rằng những căn bệnh cũ bắt đầu có dấu hiệu trở lại, ảnh hưởng đến tình trạng sức khỏe của bạn như bị đau đầu, chóng mặt, hoặc có vấn đề về da. Tuần này bạn cần phải kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn, có thể bạn gặp điều không mong muốn khiến bạn càng trở nên cố chấp, cứng đầu nhưng như thế không làm cải thiện được tình hình đâu.
*Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!
Theo Mộc/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)