Tử vi thứ ba ngày 18/12/2018 của 12 con giáp

Google News

Tử vi thứ 3 ngày 18/12/2018 tuổi Hợi cảm nhận rõ được sự may mắn của mình hôm nay, công việc trôi chảy, quan hệ hài hòa, có người còn được mời đi ăn uống. Tâm trạng của bạn hôm nay khá tốt, hiền lành và vui vẻ hơn với mọi người.

Tử vi ngày 18/12/2018 thứ ba của tuổi Tý
Theo tử vi đông phương trong quá trình làm việc tuổi Tý khó tránh khỏi những mâu thuẫn, nhưng quan trọng là cách bạn xử lý như thế nào mà thôi. Hôm nay bản mệnh có cảm giác có kẻ đang cố tình cản trở đường tiến thân của bạn. Nhưng khó khăn chỉ là tạm thời nếu bạn biết đối nhân xử thế khéo léo.
Chuyện tình cảm có tin vui nhờ tam hội cục nâng đỡ. Nhân duyên tốt đẹp bù đắp lại sự kém may mắn trong công việc nên ban đầu bạn cũng thoáng buồn nhưng sau đó lại vui vẻ trở lại.
Con giáp này cần học cách tĩnh tâm, luôn có tâm thái tích cực và lạc quan để đối diện với những trở ngại của cuộc sống đem lại. Thái độ sống này sẽ giúp bạn trưởng thành hơn, mạnh mẽ hơn và có giá trị hơn trong mắt người khác.
Tử vi ngày 18/12/2018 thứ ba của tuổi Sửu
Nếu có thời gian bạn có thể tìm đến yoga hoặc bắt đầu chơi thể dục thể thao bởi không những cách này giúp nâng cao sức khỏe mà còn giúp giải tỏa tinh thần rất tốt. Công việc, sự nghiệp là một phần rất quan trọng trong cuộc sống, tuy nhiên đó chỉ là một phần mà thôi. Bạn cần phải quan tâm đến những khía cạnh khác trong cuộc sống nữa.
Hôm nay là một ngày tuyệt vời để tìm kiếm tình yêu, vun đắp các mối quan hệ bạn bè thân thiết và đặc biệt tuổi Sửu sẽ được quý nhân phù trợ nữa. Nhìn chung tuổi Sửu sẽ cảm thấy rất phấn khởi và yêu đời trong ngày hôm nay.
Tu vi thu ba ngay 18/12/2018 cua 12 con giap
Ảnh minh họa. 
Tử vi ngày 18/12/2018 thứ ba của tuổi Dần
Tuổi Dần có cơ hội thể hiện năng lực của mình trong hôm nay. Bạn không gặp phải khó khăn gì trong những việc liên quan đến đúng chuyên môn dù với người khác đó lại là một trở ngại lớn.
Tuy nhiên Dần Thân tương xung khiến con giáp này dễ gặp thị phi, phạm tiểu nhân nơi công sở hoặc với hàng xóm của mình. Không ai hoàn hảo cả, cũng có thể những điều họ nói về bạn là đúng. Đừng đôi co hay cãi cọ mà thay vào đó là tự điều chỉnh hành vi, lời nói của mình cho phù hợp.
Đầu tư chính là con đường ngắn nhất đưa chúng ta đến con đường giàu có. Nhưng đã đầu tư thì phải chấp nhận có rủi ro, vì thế tuổi Dần hãy học hỏi và nâng cao kiến thức của mình trước khi đưa ra bất cứ quyết định đầu tư nào.
Tử vi ngày 18/12/2018 thứ ba của tuổi Mão
Xem tử vi ngày mới cho biết sự nghiệp của tuổi Mão trong ngày thứ 2 đầu tuần có điềm báo không may, có thể là thôi việc, mất chức, bỏ học, không trúng tuyển, hay không thi đỗ… Khó khăn ập đến cũng là cơ hội để bạn nhìn lại chính mình, đừng cố làm những thứ mà chẳng biết sẽ đi về đâu.
Quá khứ đã qua rồi thì hãy quên nó đi, đừng để nó cản trở con đường tình duyên của bạn. Bạn có thể tưởng nhớ, có thể lưu danh nhưng quan trọng hơn cả vẫn là phải nhìn về tương lai phía trước và nỗ lực không ngừng ở hiện tại.
Sự thành công về mặt tài chính không có nghĩa là không chi tiêu bất cứ một món tiền nào. Như vậy bạn sẽ trở thành một người giàu có nhưng bần tiện, hãy nhớ tiền là công cụ và nó cần được sử dụng hiệu quả. Hãy tận dụng tối đa mỗi đồng tiền bạn có mới giúp bạn thành công về mặt tài chính.
Tử vi ngày 18/12/2018 thứ ba của tuổi Thìn
Dù bất kể điều gì đang cản bước tuổi Thìn trong cuộc sống thì cũng đã đến lúc bạn vùng lên chiếm lại thế chủ động và loại bỏ nó rồi. Trong công việc, tuổi Thìn cần học cách sắp xếp công việc cũng như các vấn đề cá nhân, gia đình một cách hiệu quả và hợp lí để có thời gian riêng cho bản thân nghỉ ngơi, thư giãn hoặc làm những gì đúng với sở thích của mình.
Về mặt tình cảm, lí trí không thể lí giải mọi vấn đề. Đôi lúc bạn cần thời gian và một trái tim ấm áp, đầy yêu thương và bao dung hơn bất kì lí lẽ nào trên thế giới.
Tử vi ngày 18/12/2018 thứ ba của tuổi Tỵ
Xem tử vi ngày mới cho thấy tuổi Tỵ nhận được nhiệm vụ nào cũng hoàn thành một cách chu đáo. Đôi lúc vì quá say mê mà bạn quên đi sự sáng tạo và đó là điểm bạn cần khắc phực để cải thiện kỹ năng của mình.
Nhờ tam hợp cục nâng đỡ nên dù gặp phải khó khăn gì cũng không phỉa lo nghĩ quá nhiều. Sẽ có người xuất hiện đúng lúc để hỗ trợ cho bạn, dù là trong những tình huống nhỏ như lạc đường, hỏng xe, rơi đồ…
Một vài người có thói quen tiêu quá nhiều tiền cho các sở thích mà không nghĩ rằng đó là một sai lầm ở người có thu nhập trung bình. Các kiến thức về tiền bạc còn ít ỏi nên họ dễ hoang phí vào việc mua xe hay mua đồ xa xỉ khi không thực sự cần thiết.
Tử vi ngày 18/12/2018 thứ ba của tuổi Ngọ
Ngọ trở nên khác lạ hơn trong ngày hôm nay. Bạn ít hòa nhập, thậm chí cô lập trong cách tư duy, xử lý công việc. Hãy cố gắng nghỉ ngơi nhiều hơn vì đầu óc không sáng suốt dễ khiến mọi việc bị đảo lộn.
Tuy nhiên bản mệnh đón tin vui trong chuyện tình cảm, các mối quan hệ xã giao. Con giáp này đã biết cách tập trung vào những mối quan hệ quan trọng, tạm thời bỏ bớt những những gì chỉ mang tính “xã giao” vì bạn hiểu rằng chúng đang chiếm hết thời gian của bạn.
Chỉ những người nào khi mang bệnh trong người, rơi vào hoàn cảnh tuyệt vọng vì bệnh tật mới hiểu được giá trị của sức khỏe. Vì thế ngay từ hôm nay hãy quan tâm tới bản thân mình hơn, để mỗi ngày trôi qua là một ngày vui, ý nghĩa, có như vậy chúng ta mới không phải hối tiếc.
Tử vi ngày 18/12/2018 thứ ba của tuổi Mùi
“Một cây làm chẳng nên non/ Ba cây chụm lại nên hòn núi cao”, tuổi Mùi hãy nhớ rằng bạn luôn có thể tìm kiếm sự trợ giúp từ những người xung quanh. Tuy nhiên bạn cũng nên biết đặt niềm tin ở ai để không làm mất thời gian của cả hai bên.
Về mặt tình cảm, bạn và người ấy cần thấu hiểu và bao dung với nhau hơn nữa. Dĩ nhiên để có thể hiểu nhau cần cả một quá trình chứ không thể ngày một ngày hai, nhưng nếu bạn không bắt đầu ngay từ bây giờ thì bao giờ mới có thể đạt được điều đó.
Tử vi ngày 18/12/2018 thứ ba của tuổi Thân
Xem tử vi ngày 18/12/2018 tuổi Thân gặp nhiều trở ngại trong công việc, đó có thể là do hoàn cảnh bên ngoài tác động. Nhưng bạn chỉ cần tập trung vào những mục tiêu quan trọng, tạm thời gác bỏ những việc nhỏ sang một bên để giảm bớt khó khăn không đáng có.
Trong vấn đề chi tiêu, biết người biết ta mới là kẻ thông minh. Nếu cứ muốn ngang bằng với mọi người và chi tiêu không có kế hoạch, bạn sẽ không lường trước được sẽ có ngày bản thân rơi vào hoàn cảnh khánh kiệt.
Những người độc thân nên giữ mình tỉnh táo trong các quyết định trước hôn nhân. Đừng vì những lời dụ dỗ ngon ngọt mà đẩy mình vào hoàn cảnh khó xử, nhất là những bạn nữ. Nếu bạn xinh đẹp, có công việc, có lý tưởng và mối quan hệ tốt đẹp thì lo gì không gặp được người đàn ông lý tưởng của mình.
Tử vi ngày 18/12/2018 thứ ba của tuổi Dậu
Xem tử vi ngày 18/12/2018 tuổi Dậu có thể gặp may mắn trong chuyện tiền bạc, cả nguồn thu chính và phụ đều có dấu hiệu tăng. Nhưng may mắn trong việc này lại mang tới xui xẻo trong việc khác, vì thế hãy thận trọng hơn trong cách hành xử của mình.
Tình cảm gặp trục trặc, hôn nhân rạn nứt, trong nhà gia đạo bất an… Nguyên nhân có thể là do bạn bị ảnh hưởng bởi những người khác, bạn không thể quyết định người khác nói gì nhưng lại có thể quyết định việc mình có quan tâm đến lời nói đó hay không.
Để đảm bảo cho tương lai sau này, tuổi Dậu hãy thiết lập cho mình một tỷ lệ tiết kiệm. Sau khi đã trích tiết kiệm một số tiền thì số còn lại bạn có thể chi tiêu. Bao nhiêu phần trăm trong số đó thì tùy thuộc vào khả năng kiềm chế chi tiêu của bạn.
Tử vi ngày 18/12/2018 thứ ba của tuổi Tuất
Tuổi Tuất hấp dẫn cả những người có cùng quan điểm lẫn những người có suy nghĩ hoàn toàn khác biệt với mình. Điều đó có thể là do bạn luôn biết linh hoạt và cởi mở trong quan hệ với mọi người. Trong công việc, tính kiên nhẫn là điều vô cùng quan trọng. Nếu muốn thành công chắc chắn bạn phải rèn luyện sự kiên nhẫn, bình tĩnh trong mọi tình huống.
Về mặt tình cảm, dường như thời gian lúc nào cũng là câu trả lời rõ ràng nhất cho mọi vấn đề. Có lẽ đây là lúc bạn nên trả lời cuộc gọi, tin nhắn từ ai đó. Bây giờ hoặc không bao giờ.
Tử vi ngày 18/12/2018 thứ ba của tuổi Hợi
Tử vi thứ 3 ngày 18/12/2018 tuổi Hợi cảm nhận rõ được sự may mắn của mình hôm nay, công việc trôi chảy, quan hệ hài hòa, có người còn được mời đi ăn uống. Tâm trạng của bạn hôm nay khá tốt, hiền lành và vui vẻ hơn với mọi người.
Song vì là ngày lục xung nên chuyện tình cảm có điềm báo mâu thuẫn, thậm chí có người còn vướng vào tình tay ba vô cùng rắc rối. Tuổi Hợi không nên vội vàng đưa ra quyết định lúc này, nếu không thể thay đổi đối phương thì bạn hãy thử thay đổi mình xem sao.
Tương lai được xây dựng từ những điều trong quá khứ, vì thế những điều tốt đẹp vừa qua đi sẽ khiến người ta cảm thấy ngọt ngào và hạnh phúc với hiện tại. Hãy luôn trân trọng những gì cuộc sống này mang lại cho bạn, đó mới là người khôn ngoan.
Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!
Theo Vân Anh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)