Tử vi chủ nhật ngày 10/2/2019 của 12 cung hoàng đạo

Google News

Tử vi chủ nhật ngày 10/2/2019 của 12 cung hoàng đạo dự đoán, Thiên Bình cảm thấy mình khá phấn chấn trong ngày hôm nay. Tâm trạng của Bọ Cạp không được ổn định lắm trong ngày hôm nay.

Ngày hôm nay Bạch Dương sẽ phải từ bỏ những thói quen cũ của mình. Có khả năng bạn sẽ lâm vào một hoàn cảnh không mấy thoải mái và dễ chịu. Bạn có thể sẽ phải làm những việc mà bạn không muốn để cố gắng làm hài lòng người khác. Thời gian còn lại trong ngày có thể sẽ dành cho những cuộc họp hay những chuyến đi chớp nhoáng.
Cuối năm ngoái lúc lập ra một lô một lốc các kế hoạch để ra Tết thực hiện thì vui thật đấy, thế nhưng đến lúc hết Tết rồi vẫn cảm thấy tiếc nuối ngậm ngùi, nếu được nghỉ thêm một vài ngày nữa thì tốt biết bao.
Tử vi 12 cung hoàng đạo chủ nhật ngày 10/2/2019 cung Kim Ngưu
Ngày hôm nay Kim Ngưu chớ nên chi quá nhiều tiền để mua những món đồ đắt đỏ. Có khả năng món đồ mới mua đó sẽ có chất lượng kém hoặc bị lỗi.
Tu vi chu nhat ngay 10/2/2019 cua 12 cung hoang dao
 
Ngày hôm nay bạn hãy tập trung và dành thời gian cho sự sáng tạo. Bạn có thể hỗ trợ một người bạn thân trong việc tìm kiếm giải pháp để giải quyết những vấn đề cá nhân của họ hoặc giúp đỡ một người hàng xóm lớn tuổi. Tình hình sức khỏe của bạn cũng cần được quan tâm và lưu ý một cách đặc biệt.
Tử vi 12 cung hoàng đạo chủ nhật ngày 10/2/2019 cung Song Tử
Song Tử tỉnh dậy cảm thấy trời ơi sao mà Tết trôi qua nhanh thế. Bạn cảm thấy mình dường như mới được nghỉ ngày hôm qua, còn chưa kịp ăn chơi cho đã thì đã kết thúc rồi.
Bạn mới mở miệng than thở một tí thôi mà bố mẹ đã bắt đầu kêu ca rồi. Sao bố mẹ chẳng chịu hiểu cho thứ cảm xúc đầy tính “nhân loại” này cơ chứ! Xem ra cũng chỉ có bạn bè với nhau là hiểu được cho nhau thôi.
Tu vi chu nhat ngay 10/2/2019 cua 12 cung hoang dao-Hinh-2
 
Bạn dành một phần thời gian trong ngày hôm nay để kiểm kê lại tài chính của mình. Có lẽ số tiền mừng tuổi thêm vào ngân khố sẽ làm bạn thấy vui vẻ phấn khởi hơn chút đỉnh. Ầy, vui lên nhé, vì còn bao nhiêu dự định còn chờ bạn thực hiện nữa mà.
Tử vi 12 cung hoàng đạo chủ nhật ngày 10/2/2019 cung Cự Giải
Ngày hôm nay sẽ không xảy ra bất cứ điều gì khiến Cự Giải cảm thấy lo lắng. Tuy nhiên ngày hôm nay, bạn không nên mua sắm những món hàng quá đắt tiền, bắt đầu một dự án kinh doanh mới hay cho ai đó vay mượn tiền. Bất kỳ giao dịch tài chính nào ngày hôm nay cũng sẽ dẫn đến việc thu nhập của bạn bị giảm sút và hao hụt.
Có lẽ bạn nên dành ngày cuối cùng này để ra ngoài thư giãn thả lỏng. Nếu không muốn trò chuyện với ai, bạn cũng có thể một mình đi ngắm cảnh một lát. Tin rằng cảnh đẹp mùa xuân có thể khiến tâm trạng của bạn ổn định hơn nhiều.
Tử vi 12 cung hoàng đạo chủ nhật ngày 10/2/2019 cung Sư Tử
Ngày nghỉ cuối cùng dường như chẳng ảnh hưởng gì đến tâm trạng của bạn cả. Bạn cảm thấy mình vẫn bừng bừng khí thế và thậm chí, bạn chỉ mong ngày mai đến mau mau thôi.
Sự nhanh nhẹn và tháo vát của bạn luôn truyền năng lượng tích cực được đến mọi người. Mỗi khi có người nào kêu ca với bạn rằng “chán quá hết Tết rồi”, bạn lại an ủi người ta “tươi tỉnh lên, ngày mai được gặp lại bè bạn cũng vui mà”.
Bạn có một cuộc hẹn với nửa kia của mình, bởi hai người vẫn có một vài nơi bạn chưa kịp đi thăm trong mấy ngày vừa qua. Mong là ngày cuối cùng này cũng sẽ trôi qua tràn đầy niềm vui!
Tu vi chu nhat ngay 10/2/2019 cua 12 cung hoang dao-Hinh-3
 
Tử vi 12 cung hoàng đạo chủ nhật ngày 10/2/2019 cung Xử Nữ
Xử Nữ ngày hôm nay chớ nên gây áp lực lên người thân hay bạn bè của mình. Mọi người đều có quyền nêu lên ý kiến cá nhân của riêng mình. Hãy cố gắng thấu hiểu điều đó và chấp nhận quyết định của họ. Nếu muốn, bạn có thể đạt được sự cải thiện rõ rệt về khả năng sáng tạo cá nhân của mình trong việc lập kế hoạch và tiếp cận cuộc sống.
Vào buổi tối, có thể bạn sẽ nhận được những tin tức bất ngờ. Thật không may, tin tức này có thể sẽ khiến bạn cảm thấy thất vọng hoặc có ý nghĩa tiêu cực.
Tử vi 12 cung hoàng đạo chủ nhật ngày 10/2/2019 cung Thiên Bình
Theo tử vi hàng ngày, Thiên Bình cảm thấy mình cũng khá phấn chấn trong ngày hôm nay. Bạn tin tưởng mấy ngày Tết vui vẻ như thế thì năm sau của bạn chắc chắn cũng sẽ rất rạng rỡ và đáng kì vọng thôi.
Trong tâm trạng tràn đầy hứng khởi, bạn quyết định sẽ rủ lũ bạn của mình đi xõa nốt một ngày cuối cùng này. Còn cách kết thúc kì nghỉ nào hợp lý hơn việc vui chơi hết mình để không còn gì nuối tiếc cơ chứ!
Vì sao lại rủ lũ bạn mà không phải nửa kia của mình nhỉ? À, vì hai bạn đã gặp nhau một hai lần từ trong Tết rồi cơ. Bạn nghĩ mình cũng nên cho người ta khoảng thời gian riêng tư để gặp gỡ bạn bè chứ nhỉ?
Tử vi 12 cung hoàng đạo chủ nhật ngày 10/2/2019 cung Bọ Cạp
Tâm trạng của Bọ Cạp không được ổn định lắm trong ngày hôm nay. Có một vài người bạn rủ bạn ra ngoài chơi, thế nhưng bạn lại quyết định nằm nhà một mình.
Bạn nghĩ có thể mình nên bật nhạc lên nghe hoặc cày nốt mấy bộ phim bạn vốn đã sắp xếp để Tết xem mà đến bây giờ chưa xem hết. Xem phim và nghe nhạc đôi khi có thể khiến bạn hoàn toàn quên đi thế giới xung quanh.
Bạn cũng khá hài lòng về tình hình tài chính của mình nhân dịp Tết này. Bạn không ngờ mình vẫn còn được nhiều người mừng tuổi đến thế. Nhưng nếu khi người lớn mừng tuổi cho bạn mà không chêm thêm mấy câu hỏi về học hành, công việc thì có lẽ bạn thấy phấn khởi hơn nhiều.
Tử vi 12 cung hoàng đạo chủ nhật ngày 10/2/2019 cung Nhân Mã
Nhân Mã ngày hôm nay hãy ở bên gia đình của mình. Cố gắng dành những sự quan tâm ấm áp nhất cho những mối quan hệ thân thiết của bạn. Ngoài ra, đừng quên chăm sóc cho bản thân mình.
Bạn sẽ cảm thấy khỏe hơn khi dành một chút thời gian rảnh rỗi để đến phòng tắm hơi hoặc hồ bơi. Nếu không, bạn có thể đi mát-xa, chơi thể thao hoặc xây dựng một chế độ ăn uống cân bằng cho chính mình.
Tử vi 12 cung hoàng đạo chủ nhật ngày 10/2/2019 cung Ma Kết
Ma Kết rõ ràng là một con người làm việc chăm chỉ, và tham vọng thì lúc nào cũng chảy trong con người bạn, thế nhưng phải cái bạn lại khá nhút nhát và kín tiếng, ít khi chịu thể hiện rõ bản thân.
Bạn cảm thấy có phần nuối tiếc những ngày nghỉ ngơi sung sướng vừa qua nhưng cũng vừa khá mong chờ những ngày sắp tới. Tại sao mà cảm xúc của con người lại hay mâu thuẫn như thế nhỉ?
Dù Tết năm nay bạn vẫn được mọi người mừng tuổi, nhưng bạn cũng đã tốn một khoản tương ứng để mừng tuổi lại bạn bè và đám trẻ con nhà bạn mất rồi. Xem ra tình hình tài chính của bạn không thâm hụt đã là may mắn lắm rồi.
Tử vi 12 cung hoàng đạo chủ nhật ngày 10/2/2019 cung Bảo Bình
gày hôm nay Bảo Bình sẽ thoát khỏi những rắc rối mà mình đang gặp phải. Vấn đề thâm hụt tài chính của bạn có thể sẽ được giải quyết một cách nhanh chóng.
Chuyện tình cảm của bạn sẽ không xảy ra bất cứ biến động nào trong ngày hôm nay. Những ai còn đang độc thân vẫn luôn khao khát có được một tình yêu nồng cháy khi chứng kiến niềm hạnh phúc của những cặp đôi khác. Đối với những ai đã tìm được “một nửa” cho mình, ngày hôm nay có thể sẽ xảy ra những mâu thuẫn nho nhỏ giữa hai người. Mối quan hệ của bạn sẽ tốt hơn nhiều nếu bạn dành cho đối phương sự quan tâm và những cử chỉ tình cảm.
Tử vi 12 cung hoàng đạo chủ nhật ngày 10/2/2019 cung Song Ngư
Song Ngư với trái tim mỏng manh làm sao mà vui nổi. Năm nào cũng như năm nào, cứ đến ngày cuối cùng của kì nghỉ lễ là bạn lại cảm thấy buồn man mác.
Tu vi chu nhat ngay 10/2/2019 cua 12 cung hoang dao-Hinh-4
 
Giá như thời gian ngừng trôi được thì tốt nhỉ? Đôi khi bạn ước gì mình là một chú mèo, chỉ cần ngày ngày nằm phơi nắng nghỉ ngơi, cuộc đời hưởng thụ đúng là sung sướng không gì bằng.
Dù bây giờ tâm trạng của bạn có rầu rĩ thật đấy, nhưng tin rằng ngày mai, khi được gặp lại mọi người, bạn sẽ lại nở nụ cười ngay thôi. Bạn đã sẵn sàng cho những kế hoạch mình đã vạch sẵn ra chưa nào?
Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.
Theo Phunutoday

>> xem thêm

Bình luận(0)