Tử vi 15 ngày tới: 3 con giáp gánh tiền về nhà đầy cả két

Google News

Trong hai tuần tới có những con giáp này vô cùng may mắn làm gì cũng thành công vượt trội.

Tuổi Hợi

Trong 12 con giáp thì những con người tuổi Hợi khá may mắn đối với người tuổi Hợi. Nên trong cuối tháng năm bạn chính là con giáp gặp may.

Những tuổi Hợi trong 15 ngày tới, đối với công việc, chính do đầu óc thông minh luôn đi trước người khác, lại thêm tính nhanh nhẹn quyết đoán nên bạn có hướng đi đúng đắn thu về nhiều tiền bạc cho công việc làm ăn của mình.

Thời gian này trong chuyện tình cảm, người tuổi Hợi cũng vô cùng may mắn vào thời gian này bạn sẽ vô cùng may mắn gặp được người mình mong đợi đã đã lâu.

Tu vi 15 ngay toi: 3 con giap ganh tien ve nha day ca ket
Tuổi Sửu may mắn hút lộc

Tuổi Thân

Theo tử vi 15 ngày tới, vận mệnh của người tuổi Thân cơ bản là tốt đẹp. Bản mệnh gặp được nhiều may mắn, thuận lợi hơn là xui xẻo. Mọi chuyện đều có những bước phát triển khả quan.

Về phương diện sự nghiệp, người đang theo đuổi con đường học hành, thi cử sẽ đạt kết quả khả quan bạn dễ được thăng tiến. Trong tài chính những người đã đi làm cũng sẽ có cơ hội thể hiện bản thân với đồng nghiệp và cấp trên. Về tài lộc, tuổi Thân có thể gặp một số cơ hội đầu tư sinh lời khiếm được bộn tiền trong thời gian sắp tới.

Tu vi 15 ngay toi: 3 con giap ganh tien ve nha day ca ket-Hinh-2
Tuổi Hợi may mắn trong 15 ngày tới

Tuổi Sửu

Trong 12 con giáp, tuổi Sửu được xem là người thường gặp nhiều xui xẻo và luôn phải nỗ lực hết mình trong cuôc sống. Phần lớn những người này có tính cách hiền hòa, nhân hậu nên được những người xung quanh yêu mến và thường xuyên giúp đỡ. Chính vì thế, họ dễ thành công và giàu có hơn người.

Trong 15 ngày tới, con giáp tuổi Sửu thường dễ hưởng vượng khí từ gia môn, quý nhân phù trợ để gặp dữ hóa lành, chuyển bại thành thắng. Từ công việc đến chuyện tình cảm trong thời gian tới của tuổi Sửu đều được cát tinh soi chiếu.

* Thông tin mang tính chất tham khảo

Theo Mim Min/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)