3 con giáp nữ độc thân là công chúa, lấy chồng là bà hoàng

Google News

Số trời đã định, từ khi sinh ra 3 con giáp sau đây đã mang số "thiên bẩm phú quý", cuộc sống vô cùng giàu sang, cả đời an nhàn hưởng thụ.

Tuổi Mão
Nhờ có phúc phần nên mọi khó khăn trong cuộc sống của người tuổi Mão đều được hóa giải thuận lợi, êm xuôi. Bên cạnh đó, công việc suôn sẻ, sự nghiệp phất lên "như diều gặp gió" cùng đường tình duyên tốt đẹp khiến người cầm tinh con mèo có cuộc đời mà nhiều người ao ước.
3 con giap nu doc than la cong chua, lay chong la ba hoang
 
Đặc biệt, nếu sinh vào tháng 9 âm lịch thì hậu vận của con giáp này sẽ càng thêm vượng, tình tiền đều "chất đống". Chắc chắn, con cháu của tuổi Mão về sau đều ngoan ngoãn, hiếu thảo. Tuy nhiên, bản mệnh chớ nên kết hôn sớm để tránh cảnh "hai lần đò".
Tuổi Mùi
Nữ tuổi Mùi có số mệnh giàu sang. Từ khi lọt lòng đã hưởng công đức của ông bà cha mẹ nên cuộc sống không phải lo túng thiếu. Thời còn đi học, bạn không phải lo lắng gánh nặng cơm áo gạo tiền. Cuộc sống như công chúa, được cha mẹ yêu thương, bảo bọc.
3 con giap nu doc than la cong chua, lay chong la ba hoang-Hinh-2
 
Đến khi lấy chồng sinh con, vận mệnh càng tăng lên vượt trội. Mùi mang lại nhiều may mắn cho sự nghiệp của chồng. Bạn là một người vợ mẫu mực, người mẹ giàu tình cảm.
Vì vậy gia đình bạn lúc nào cũng tràn đầy tiếng cười, ít khi xảy ra mâu thuẫn nhỏ nhặt. Nhờ tính tình lương thiện nên bạn được chồng cưng chiều. Bên cạnh đó, bạn cũng được gia đình nhà chồng nể trọng vì giỏi ăn nói.
Tuổi Thân
Tuổi Thân là con giáp thông minh, giỏi lấy lòng người khác. Bạn có tài ăn nói khéo léo nên công việc đều thuận lợi, có khó khăn đều được giúp đỡ. Từ khi sinh ra, Thân đã được ngậm thìa vàng nên cuộc sống giàu sang, sung túc hơn người. Bạn ít khi lâm vào tình cảnh thiếu thốn, vay mượn.
3 con giap nu doc than la cong chua, lay chong la ba hoang-Hinh-3
 
Thời còn độc thân, cuộc sống của bạn dư dả của ăn của để. Bên cạnh đó bạn cũng được nhiều người theo đuổi tán tỉnh, vận đào hoa đeo bám. Đến khi lấy chồng, bạn là người có tiếng nói trong gia đình.
Do có tiền và công việc đàng hoàng nên bạn được chồng cả nể, không bao giờ nói nặng nhẹ. Cuộc sống của Thân sau khi kết hôn vô cùng vượng phát, tiền tài cứ đổ về liên tục. Đồng thời bạn còn giúp chồng có được địa vị cao trong sự nghiệp. Vì vậy mà Thân được chồng cưng chiều hết mực.
*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm
Theo PHUNUTODAY

>> xem thêm

Bình luận(0)