Từ giờ đến Tết, 3 con giáp thành đại gia, đếm tiền sái tay

Google News

Từ giờ đến tết, 3 con giáp này tha hồ hốt vàng hốt bạc của thiên hạ về túi nha!

Tuổi Dậu
Dậu là con giáp hiền lành, chăm chỉ và rất cần cù. Một khi đã đặt ra mục tiêu để phấn đấu họ sẽ bất chấp tất cả để đạt được, dù đổ bao nhiêu mồ hôi, nước mắt cũng không thành vấn đề. Dù năm 2018 tình duyên của Dậu trắc trở trăm bề, đi từ chông chênh này đến bất hạnh khác nhưng bù lại đường tài lộc của họ lại hanh thông, xán lạn không ngờ.
Tu gio den Tet, 3 con giap thanh dai gia, dem tien sai tay
Ảnh minh họa. 
Trong tháng cuối năm nay, tài vận sẽ đeo bám Dậu không buông, khiến họ dù lười chảy thây vẫn ung dung hốt bạc, tiêu xài thả ga cũng không hết. Sang năm 2019, Dậu càng sang giàu sung túc, ai thấy cũng hờn ghen.
Tuổi Tý
Trời sinh tuổi Tý là những người thông minh, lanh lợi, họ không những biết kiếm tiền mà còn có khả năng quản lý tài chính tuyệt vời. Người tuổi Tý tâm niệm, cuộc sống không ban phát cho ai bất cứ điều gì, mình phải tự chống chọi mọi thứ mới mong xây dựng được cuộc sống sung túc và hạnh phúc.
Thời gian qua, tuổi Tý cũng gặp không ít có khó khăn, có những người dù đã thành công nhưng họ vẫn có nhiều chướng ngại để vượt qua. Tuổi Tý là người hiểu được giá trị đích thực của cuộc sống hơn ai hết. Đối với họ, muốn đạt được điều gì thì phải nỗ lực rất nhiều mới có thể có được. Tử vi học có nói, trong thời gian tới đây cũng chính là lúc tuổi Tý khổ tận cam lai.
Mọi khó khăn trong năm vừa qua tưởng chừng như bế tắc lại được thông thoáng suôn sẻ bất ngờ. Đặc biệt sau tháng 11 tới, tuổi Tý sẽ có khả năng gặp được quý nhân, người này tạo điều kiện cho tuổi Tý làm giàu, không những thế còn giúp họ xây dựng cuộc sống sung túc. Dự kiến, từ năm 2019 trở đi, tuổi Tý nếu không giàu có thì cũng có được tận hưởng một năm may mắn trọn vẹn với nhiều niềm vui.
Tuổi Thìn
Phú quý đầy nhà, vận đỏ như son chính là vận số của người tuổi Thìn trong tháng cuối năm 2018. Mọi kế hoạch buôn bán, kinh doanh và những dự án Thìn nhúng tay vào làm đều đạt được lợi nhuận khổng lồ, khiến họ dù có khổ đến mấy cũng thành đại gia, giàu sang hơn người.
Càng về cuối năm Thìn càng may mắn, an nhàn. Khoản lương, thưởng mà Thìn có được khiến bất cứ ai nghe đến đều giật mình vì độ khủng của nọ. Đây cũng là thời gian Thìn có thể thoải mái du lịch nước ngoài hay nghỉ ngơi thả ga sau một năm dài miệt mài làm việc.
*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.
Theo Min/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)