Treo chuông gió phạm sai lầm này, gia chủ nghèo mạt vận

Google News

Chuông gió là một vật phong thủy giúp xua đuổi tà ma, cần treo nơi có dương khí thịnh. Nếu bạn phạm vào 3 sai lầm dưới đây thì sẽ phản tác dụng.

Treo chuông gió nằm giữa nhà
Không treo chuông gió nằm trên đường quỷ tuyến của ngôi nhà. Trước tiên, bạn xác định chính xác hướng Đông Bắc và Tây Nam của ngôi nhà, sau đó vạch một đường thẳng nối liền 2 hướng này với nhau, đường thẳng vừa vạch chính là đường quỷ tuyến của cả căn nhà. Treo chuông gió ở đây gia chủ luôn gặp những chuyện không may mắn trong làm ăn và tình cảm.
Treo chuong gio pham sai lam nay, gia chu ngheo mat van
Ảnh minh họa.
Treo trong phòng vệ sinh
Chuông gió không nên treo trong phòng vệ sinh. Bởi vì như ở trên đã nói, chuông gió khi rung động sẽ “chiêu âm”, mà âm khí của phòng vệ sinh rất nặng, sẽ dẫn tới điều không lành khiến cho gia chủ có cuộc sống căng thẳng, mệt mỏi.
Treo ở phòng ngủ, phòng bếp
Phòng ngủ là khu vực đòi hỏi sự yên tĩnh, thanh bình để tạo điều kiện cho sự nghỉ ngơi, thư giãn, tiếng động do chuông gió tạo ra sẽ gây ảnh hưởng không tốt đến giấc ngủ của chủ nhân căn phòng. Bên cạnh đó, nếu chuông gió treo trong phòng bếp sẽ khiến cho yếu tố Hỏa ngày càng lớn mạnh, dễ bị ức chế, tai nạn.
(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm
Theo Thảo Đan / Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)