Top cung hoàng đạo hay "cả nể", khó có thể từ chối ai đó

Google News

Cùng thử xem bạn có nằm trong những cung hoàng đạo khó từ chối không nhé?

Cự Giải
Cự Giải khá nhạy cảm và có xu hướng cảm thấy mọi thứ nhiều hơn bình thường. Do đó, đôi khi họ từ chối bản thân và nghiền ngẫm một cách không cần thiết về những lý do có thể xảy ra đằng sau. Cung hoàng đạo này có thể giả vờ mọi thứ là bình thường nhưng sẽ có một trái tim tan vỡ trong một thời gian rất dài.
Sư Tử
Top cung hoang dao hay
Ảnh minh họa. 
Sư Tử có thể trở nên khá ích kỷ khi họ phải đối mặt với sự từ chối trong tình yêu và có thể thu mình lại trong nhiều ngày. Họ có thái độ bướng bỉnh và cảm thấy buồn bã khi họ không có được điều họ mong muốn. Họ dành thời gian để quay trở lại cuộc sống bình thường.
Song Ngư
Song Ngư sống trong thế giới mơ mộng của riêng mình và có thường kỳ vọng cao. Họ đôi khi quá lạc quan và đối mặt với một sự từ chối khiến họ đau lòng.
Bọ Cạp
Bọ Cạp không bày tỏ cảm xúc nhưng sự từ chối sẽ ảnh hưởng lớn đến tinh thần của họ. Đôi khi, họ thậm chí trở nên tức giận hoặc trả thù và cảm thấy khó tha thứ và khó quên đi một người.
Nhân Mã
Nhân Mã không dễ bị chi phối nhưng họ thường khó chịu nếu mọi thứ không diễn ra như họ mong đợi. Khi họ đối mặt với sự từ chối, sự tức giận hiện rõ trên khuôn mặt của họ và họ không giữ bất cứ điều gì cho riêng mình. Họ sẽ công khai nói về sự phẫn nộ của mình và tìm cách để đánh lạc hướng bản thân.
Bạch Dương
Bạch Dương thường ghét thất bại và không giỏi đối phó với sự từ chối. Họ không thích nói chuyện hoặc thậm chí cho bất cứ ai biết khi họ cảm thấy bị từ chối và nở một nụ cười giả tạo để ngụy trang cảm xúc của họ.
Bảo Bình
Bảo Bình có xu hướng chán nản khi họ phải đối mặt với sự từ chối. Bảo Bình có thể đấu tranh để tin tưởng mọi người và suy nghĩ kỹ trước khi yêu bất cứ ai.
Thông tin chỉ mang tính tham khảo!
Theo Ngọc Huyền/Em Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)