Top con giáp dễ gặp thị phi cản đường, sao quả tạ chiếu thẳng mệnh

Google News

Tử vi có dự báo, thời gian 10 ngày tới đây, có 3 con giáp này dễ dính hoạ tiểu nhân vây hãm, vận đen ngập đường.

Tuổi Thân
Tuổi Thân dễ bị tiểu nhân gài bẫy trong 10 ngày tới, đặc biệt là trong chuyện tình cảm.
Top con giap de gap thi phi can duong, sao qua ta chieu thang menh
Ảnh minh họa. 
Trong khoảng thời gian tới, những người tuổi Thân gặp kha khá rắc rối khiến con giáp này trở tay không kịp, một trong số đó là bị tiểu nhân gài bẫy, đặc biệt là trong chuyện tình cảm. Những người tuổi Thân sẽ bị lỡ mất cơ hội để bày tỏ tình cảm với người mình thầm thương trộm nhớ bao lâu nay, trong khi đó người có đôi lại nảy sinh mâu thuẫn, lục đục.
Mặc dù vậy, tuổi Thân không nhìn thấy sai sót của mình ở đâu cũng chẳng hề nhận ra bản thân mình đã bị kẻ xấu 'đâm' sau lưng. Do đó, những người tuổi Thân nên bình tĩnh trong mọi hoàn cảnh, đừng mù quáng tin theo lời những kẻ không đáng tin, gạt đi lời khuyên bảo của những người thật lòng đối đãi với mình để không phải hối hận sau này.
Do chuyện tình cảm chẳng đi tới đâu nên tâm trạng của tuổi Thân bị ảnh hưởng ít nhiều, khiến bản mệnh khó tập trung vào công việc. Do đó, công việc của tuổi Thân vẫn ngổn ngang, chất đống, hiệu quả công việc không cao, kéo theo tài vận bị giảm sút nghiêm trọng. Vậy nên tuổi Thân được liệt vào danh sách 3 con giáp xui xẻo trong 10 ngày tới.
Tuổi Mão
Kế hoạch làm việ của tuổi Mão bị thay đổi và điều này khiến bạn hoang mang không biết xoay chuyển tình huống như thế nào. Tửi vi có dự báo, 10 ngày tới đây bạn bị hao tiền tốn của, công việc lại không như ý làm bạn thực sự chênh vênh. Bạn còn tưởng dự án này là cơ hội thăng tiến nhưng không ngờ lại hỏng trong gang tấc vì người khác chen vào.
Đồng nghiệp mâu thuẫn, người bạn tri kỉ cũng hiểu lầm bạn vì chuyện này. Mất tiền, mất bạn làm cho tuổi Mão thực sự sa sút tinh thần, sức khỏe đi xuống.Tháng này không hợp để đầu tư vốn làm ăn kinh doanh dù dưới bất cứ hình thức nào. Cứ đi làm rồi về nhà nghỉ ngơi lấy lại sức khỏe đi nhé. Cố gắng chăm sóc bản thân mình thật nhiều, đừng để sai một li đi một dặm, mất việc mất tất cả.
Tuổi Dậu
Tuổi Dậu không chỉ gặp phải họa tiểu nhân mà còn gặp họa từ miệng mà ra trong khoảng thời gian tới.
Vận trình sự nghiệp của người tuổi Dậu trong thời gian tới gặp khá nhiều khó khăn, thử thách do có thể gặp phải kẻ tiểu nhân bày mưu hãm hại, cố tình gây cản trở. Bên cạnh đó, do tính cách nóng nảy quá mức, cả giận mất khôn nên tuổi Dậu còn dễ gặp họa thị phi từ miệng mà ra, nói lời không nên nói, làm những điều không nên làm. Từ đó khiến các mối quan hệ, đặc biệt là với đồng nghiệp không được tốt. Lời khuyên cho tuổi Dậu là nên nói ít làm nhiều, hạn chế việc lỡ mồm mà rước họa vào thân.
Đường tài lộc của tuổi Dậu trong 10 ngày tới cũng có phần sa sút nên bản mệnh cần đề phòng bị lừa gạt, chớ nên tin người thái quá mà tiền đội nón ra đi. Đặc biệt, nếu ai đang có ý định đầu tư hay kinh doanh lớn, tuổi Dậu nên thận trọng, cân nhắc kỹ lưỡng, đừng ham cái lợi trước mắt mà vồn vã vì điều này chỉ tạo thêm sơ hở cho kẻ tiểu nhân chọc phá mà thôi.
Không chỉ tài lộc, sự nghiệp không thuận lợi mà chuyện tình cảm và sức khỏe của những người tuổi Dậu cũng không hề tốt đẹp. Đường tình duyên lận đận, đặc biệt là những người còn độc thân do mãi chưa tìm được một nửa của mình. Có lẽ một phần vì tâm trạng thất thường, buồn bã về chuyện công việc, tài chính lẫn tình cảm nên bản mệnh không còn thiết tha gì tới tình trạng sức khỏe của mình nữa. Con giáp này khó tránh khỏi căng thẳng, áp lực trong thời gian tới. Với những lý do trên thì tuổi Dậu được xếp vào danh sách một trong 3 con giáp xui xẻo trong 10 ngày tới cũng không hề oan.
*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo!
Theo Mộc/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)